Sự kiện hot
12 năm trước

Pha Lê: Không phân biệt trai tân hay đàn ông có vợ...

"Yêu và chia tay có gì to tát đâu, là do có duyên mà chưa có phận thôi. Tôi không phải tuýp người chạy trốn gì gì đó, tôi khoái đứng lại đối mặt, đạp thẳng vào sự thật và khiêu chiến với nó hơn cơ"- Ca sỹ Pha Lê chia sẻ.

"Yêu và chia tay có gì to tát đâu, là do có duyên mà chưa có phận thôi. Tôi không phải tuýp người chạy trốn gì gì đó, tôi khoái đứng lại đối mặt, đạp thẳng vào sự thật và khiêu chiến với nó hơn cơ"- Ca sỹ Pha Lê chia sẻ.


"Tôi vào nghề tới giờ chưa ai dám nói tôi là nghệ sĩ không chân chính, tôi làm gì tôi biết, ba mẹ tôi là giáo viên kìa, làm sao tôi dám bôi tro trát trấu vào mặt họ...

Chửi thề vì bị quấy rối điện thoại

Gần đây chị chia sẻ bị bạn xấu tung số điện thoại lên web sex khiến chị bị khủng bố điện thoại và những lời mời khiếm nhã, giờ chị đã tìm ra người chơi xấu mình chưa?

- Thật ra mới đầu khi tôi gặp phải trường hợp này tôi đã cảm thấy rất giận, giận lắm, có lúc nhiều người gọi quá tôi còn buột miệng chửi thề nữa. Chị biết rồi đó, ca sĩ làm sao mà chặn số lạ được bởi nó còn liên quan tới công việc, có bầu show lạ gọi mà mình chặn số thì dở lắm nên vẫn cứ phải nhấc máy lên nghe thôi. 1-2 lần đầu thì còn nói nhẹ nhàng được, sau này cứ nhấc máy lên là giọng tôi lạnh te và hơi hằn học. Tôi có muốn mình trở nên như thế đâu nhưng thôi, bị hại thì phải chịu.

Sau sự cố đó chị có cảnh giác hơn khi chọn bạn để chơi?

- Tôi có nhờ các anh bên an ninh mạng vào cuộc nhưng có vẻ cũng chẳng khá hơn vì trang web này của nước ngoài, không có admin cũng như quản lý, bạn chỉ cần viết comment số điện thoại và enter là xong, không làm cách nào can thiệp được vào.

Tôi biết người chơi trò này là người rất thân với mình mới biết rõ ngày tháng năm sinh cũng như số điện thoại riêng của tôi, tuy nhiên tôi hoàn toàn không truy cứu. Có lẽ khi biết được đó là ai sẽ cảm thấy đau hơn thì sao. Coi như năm hạn của mình đi vậy.

Trong cuộc sống nếu cảnh giác quá thì sẽ chẳng còn bạn, song tôi sẽ cẩn thận hơn với các mối quan hệ.

Nhiều người cho rằng việc chị bị tung thông tin riêng lên web sex là do phong cách của chị quá nóng bỏng, nên bị đánh đồng với một số nghệ sỹ không chân chính?

- Nếu họ nghĩ vậy thì họ sai rồi. Giờ tôi ghét người nào đó, tôi cho số điện thoại lên trang web đó là xong vì trang web đó hoàn toàn không có hình ảnh nên làm sao biết được sexy hay không. Tôi vào nghề tới giờ chưa ai dám nói tôi là nghệ sĩ không chân chính. Tôi làm gì tôi biết, ba mẹ tôi là giáo viên kìa, làm sao tôi dám bôi tro trát trấu vào mặt họ. Riêng điều này tôi tự hào lắm!


"Bản thân tôi chưa có người yêu nên giai đoạn này tôi có nhiều bạn trai tìm hiểu, họ cũng cảm thông và nhắc nhở tôi nên cẩn thận khi chọn bạn mà chơi"

Việc bị làm phiền như thế có ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của chị không? Nhất là người yêu chị, anh ấy có ý kiến gì không?

- Chắc chắn là có rồi. Tôi trở nên cáu gắt và khó chịu với mọi thứ xung quanh làm cho công việc của tôi cũng không được thăng hoa, thậm chí bị đình trệ một thời gian dài. Số điện thoại của nghệ sĩ quan trọng lắm, chị biết rồi đấy, nếu không thì chẳng biết phải làm việc thế nào cả.

Bản thân tôi chưa có người yêu nên giai đoạn này tôi có nhiều bạn trai tìm hiểu, họ cũng cảm thông và nhắc nhở tôi nên cẩn thận khi chọn bạn mà chơi chứ hầu hết họ biết tính tôi quá mà, chẳng bao giờ ý kiến gì với việc tôi làm.

Không quan trọng trai tân hay có con riêng

TP. HCM có vẻ dễ sống nhỉ, chị mới vào đó hơn một năm mà cũng đã sắm được nhà được xe. Công sức của chị hết hay có sự hỗ trợ nào khác?

-Tôi không phủ nhận TP. HCM dễ sống vì bản chất tính cách con người ở đây cũng khá cởi mở rồi. Nhưng cái gì cũng có 2 mặt, phụ thuộc nhiều ở bản thân có khả năng và sự nỗ lực hay không nữa. Xe là do ba tôi mua, không có tí cổ phần nào của tôi trong đó, nhà thì do tôi thuê, hàng tháng tôi trả tiền bằng đồng lương mà mình kiếm được.

Tôi làm không có quá nhiều tiền đâu, chỉ đủ thôi. Tính tôi lại tiêu hoang nên tôi chẳng để dành được mấy. Dù sao mới có 2 năm lập nghiệp thôi mà, vẫn đang đầu tư để sau này lấy lãi.

Được biết khi quyết định vào TP. HCM, chị muốn chạy trốn sự đau khổ khi chia tay với bạn trai đã từng có một đời vợ vì anh ấy không muốn làm đám cưới nữa?

- Đó chỉ là lí do thay cho sự ngụy biện thôi. Chẳng lẽ vì yêu mà lại đánh đổi cả cuộc sống và sự nghiệp của mình thì buồn cười quá nhỉ? Tình cờ khi tôi quyết định Nam tiến cũng là lúc tình cảm chúng tôi rạn nứt.

Yêu và chia tay có gì to tát đâu, là do có duyên mà chưa có phận thôi. Tôi không phải tuýp người chạy trốn gì gì đó, tôi khoái đứng lại đối mặt, đạp thẳng vào sự thật và khiêu chiến với nó hơn cơ.


"Yêu và chia tay có gì to tát đâu, là do có duyên mà chưa có phận thôi."

Nhưng người ta nói yêu đàn ông từng một đời vợ phải chịu rất nhiều thiệt thòi và tình cảm của họ cũng ít mãnh liệt hơn so với trai tân, chị có thấy thế không?

- Tôi không có sự so sánh giữa trai tân hay trai đã từng có vợ, họ đều là đàn ông cả. Tôi thường lấy mẫu đàn ông lý tưởng là anh trai và ba tôi để mang ra so sánh hơn. Tóm lại đều là đàn ông, mỗi người 1 tính cách, mà đã là bản chất thì có 10 đời vợ vẫn chẳng thay đổi được đâu. Mãnh liệt là mãnh liệt, nhạt nhẽo là nhạt nhẽo, yêu đương nó cũng vô vàn màu sắc chị ạ.

Bây giờ chắc yêu ai chị sẽ chọn kĩ lắm nhỉ, chị còn đinh chọn những người từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng?

- Duyên số mà đến có tránh cũng không được chị ơi. Tôi chọn cho kĩ rồi tôi lại yêu người chẳng có tí liên quan nào tới các tiêu chuẩn của tôi. Trong thời gian này có vẻ tôi hơi bị lạnh về mặt cảm xúc nên không quan tâm lắm đến phần còn lại của thế giới, tôi vui khi làm bạn, làm annh em và chia sẻ được với nhau nhiều hơn.

Mà chị đã tính bao giờ thì sẽ dừng lại con đường nghệ thuật để xây dựng cuộc sống gia đình riêng chưa?

- Tôi tính nhiều lắm, tính mấy lần rồi mà có ai cho tôi dừng lại đâu

Theo Kiến Thức

Từ khóa: