Sự kiện hot
13 năm trước

Phạm Anh Thư dắt tay Kim Dung và Minh Tú thi Siêu mẫu châu Á

Cả ba sẽ cùng tham gia dự thi Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương 2011 (Super Model of Asian Pacific).

Cả ba sẽ cùng tham gia dự thi Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương 2011 (Super Model of Asian Pacific).

Super Model of Asian Pacific là cuộc thi tìm kiếm Siêu mẫu hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Năm nay cuộc thi thu hút sự tham gia của hơn 30 thí sinh đại diện các quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Và trên trang web chính thức của cuộc thi có đăng ảnh và thông tin của ba thí sinh Việt Nam là Phạm Anh Thư, Kim Dung và Minh Tú. Được biết hiện tại Giải đồng Siêu mẫu 2010- Anh Thư đã chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép, hai thí sinh còn lại đang trong quá trình xin giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Phạm Anh Thư dắt tay Kim Dung và Minh Tú thi Siêu mẫu châu Á

Phạm Anh Thư sinh năm 1986 tại TP HCM. Cô sở hữu chiều cao 175 cm và số đo 3 vòng là 86-60-92. Cô vào nghề người mẫu từ năm 21 tuổi và từng dự thi Hoa hậu Du lịch 2008 và lọt vào top 10 thí sinh đẹp nhất. Năm 2010, cô thử sức với cuộc thi Siêu mẫu và đoạt giải Đồng. Sau một số giải thưởn đạt được, cô đã trở thành gương mặt thường xuyên xuất hiện tham gia nhiều show thời trang lớn như Đêm hội chân dài, Duyên dáng Việt Nam, Đẹp Show, FTV show… Phạm Anh Thư hiện là người mẫu độc quyền của công ty Venus . Được biết Phạm Anh Thư sẽ mang theo trang phục truyền thống của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ, váy dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải để tham dự. Và tất nhiên không thể thiếu chuyên gia trang điểm Phan Dũng - người từng chăm chút nhan sắc cho nhiều chân dài như Lan Hương, Ngọc Thạch và Ngọc Trinh trong các cuộc thi quốc tế.

Cuộc thi Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương 2011 (Super Model of Asian Pacific) sẽ được tổ chức từ ngày 11 đến 22/9 tại Thái Lan.

Quân Anh
Theo BĐVN

Từ khóa: