Sự kiện hot
9 năm trước

Phan Phúc Trường: Thành công nhờ đam mê

ĐS&TD - “Muốn thành công phải có đam mê, ham muốn học hỏi và kiên nhẫn” - doanh nhân Phan Phúc Trường, Giám đốc Công ty TNHH XNK - TM Hướng Vang đã chia sẻ như thế khi được hỏi về bí quyết thành công trong kinh doanh.


Phan Phúc Trường chuẩn bị tham gia góp vui cùng danh hài Thúy Mười trong một đêm gala dành cho doanh nhân

 

Bắt đầu từ niềm đam mê rượu vang, anh Phan Phúc Trường, Giám đốc Công ty TNHH XNK - TM Hướng Vang, không ngần ngại dành nhiều thời gian đến tận nơi các trung tâm sản xuất vang lớn trên thế giới như Pháp, Chile, Argentina... để nghiên cứu, bổ sung kiến thức về rượu, đồng thời tìm nơi có giá thành tốt nhất và hạn chế tối đa các khâu phân phối trung gian.

Sau nhiều năm tìm hiểu và từng bước thăm dò thị trường, năm 2013, anh Phan Phúc Trường đã thành lập Công ty TNHH XNK - TM Hướng Vang với mong muốn đưa dòng rượu vang thế giới đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam, mà sản phẩm chủ lực là Las Moras, Vina Alicia, Vina El Principal ‘Memorias’, Maipo Valley... Đây là những sản phẩm đang được thị trường ưa chuộng, đáp ứng tiêu chuẩn và chất lượng của Hiệp hội Rượu Vang quốc tế.

Niềm đam mê chưa dừng lại ở đó, anh Trường quyết định mở thêm một nhà hàng chuyên về rượu vang. Tại đây, thực khách vừa có cơ hội trải nghiệm những loại vang nổi tiếng, vừa được thưởng thức những món ăn phù hợp với từng loại rượu để hiểu rõ hơn về tính khoa học lẫn nghệ thuật của vang.

 


Hiện anh là doanh nhân thành đạt nhờ niềm đam mê và nghiêm túc với nghề

 

Đặt niềm đam mê bám sát tiêu chí “Lợi ích cho xã hội, lợi ích cho sức khoẻ”, anh Trường quyết định đầu tư xây dựng nhà yến gần bờ biển các đảo ở Nha Trang, làm nên thương hiệu Yến Sào Song Hưng, nguồn gốc thiên nhiên, giá trị dinh dưỡng cao.

Anh Trường cho biết, anh muốn tạo nên một bước đột phá mới về nghệ thuật thưởng thức và dinh dưỡng sức khoẻ, đó là sự ra đời của dòng sản phẩm mới: Yến Vang. Đây là sự kết hợp giữa rượu vang và Yến Sào, đa dạng hoá danh mục sản phẩm, chứng tỏ sự khác biệt trên thị trường và cung cấp nhiều trải nghiệm về lợi ích sức khoẻ cho người tiêu dùng.

Hiện tại, Công ty TNHH XNK - TM Hướng Vang đã có nhiều nhà phân phối tại các tỉnh thành phố. Sắp tới, công ty sẽ mở rộng hệ thống phân phối trong cả nước với phương châm “Cùng nhau hợp tác, chia ngay lợi nhuận”.

 

 

Ngoài việc theo đuổi đam mê để thành công trong kinh doanh, anh Trường còn là một doanh nhân rất vui tính, thân thiện. Anh thường tham gia các buổi đi từ thiện của Báo Đầu tư, các buổi họp mặt của Hội doanh nghiệp. “Phúc Trường rất có khiếu diễn xuất, diễn rất hay và tự nhiên, nếu trước đây Trường đi theo nghề diễn viên thì chắc cũng thành công như kinh doanh”. Đó là lời nhận xét của đạo diễn Hoàng Cường sau khi thấy anh Trường diễn trong đêm văn nghệ từ thiện ở trường Bồ Đề Duy Phương, Thủ Thừa - Long An.

Khiết Trần

Từ khóa: