Sự kiện hot
12 năm trước

Phan Thị Mơ không được cấp phép thi HH Trái Đất

Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ chối cấp phép cho Phan Thị Mơ dự cuộc thi quốc tế năm nay do việc tìm kiếm đại diện Việt Nam chưa được chuẩn bị chu đáo.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ chối cấp phép cho Phan Thị Mơ dự cuộc thi quốc tế năm nay do việc tìm kiếm đại diện Việt Nam chưa được chuẩn bị chu đáo.

Ông Nguyễn Thành Nhân, phó phòng Quản lý Văn hóa - Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cho biết: "Chiều qua 21/11, Cục có nhận được hồ sơ xin cấp phép của công ty Truyền thông Thanh Niên, người được đề cử là Phan Thị Mơ. Tuy nhiên, Cục quyết định không cấp phép cho Phan Thị Mơ dự thi Hoa hậu Trái đất 2011".


Phan Thị Mơ

Theo lời ông Nhân thì cuộc thi đã diễn ra đã được 4 ngày. Việc tìm kiếm đại diện Việt Nam chưa được chuẩn bị chu đáo, quá gấp gáp, không đủ thời gian luyện tập cho cuộc thi. Cục e ngại, cử một thí sinh không được chuẩn bị tốt có thể xảy ra những sự cố đáng tiếc, ảnh hưởng đến hình ảnh quốc gia.


Thông tin về đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2011 được đăng trên trang web của cuộc thi vào sáng qua...


...hiện đã được bổ sung thêm ảnh đại diện nhưng vẫn thiếu thông tin chi tiết.

Mặc dù chưa được cấp phép, nhưng trên website của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2011 đã cho đăng tải thông tin về người đẹp Phan Thị Mơ của Việt Nam, nhưng chỉ vỏn vẹn một dòng họ tên. Đến thời điểm này, hình ảnh ứng viên của đại diện Việt Nam cùng một số ứng viên bị để trống thông tin chi tiết khác trên trang web liệt kê các ứng viên tham dự Hoa hậu Trái đất năm nay đã được bổ sung thêm ảnh đại diện.


Đại diện nhan sắc Việt Nam sẽ vắng mặt tại dự đấu trường nhan sắc lớn thứ 3 thế giới

Ông Nguyễn Thành Nhân cũng cho biết, Cục đang soạn thảo công văn gửi trả lời phía đơn vị đề cử Phan Thị Mơ ngay trong chiều nay. Ông giải thích, Cục đưa ra quyết định không cấp phép cho người đẹp Phan Thị Mơ dự thi Hoa hậu Trái đất 2011 ngay sau cuộc họp sáng nay.

Phan Thị Mơ năm nay 21 tuổi, chiều cao 1,72 m, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng là 80-62-87, mang vẻ đẹp thùy mị, dịu dàng cùng khuôn mặt sáng tự nhiên. Cô hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Du lịch của Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Phan Thị Mơ từng là Người đẹp miệt vườn trong khuôn khổ Festival Trái cây Việt Nam, cô được đặc cách vào vòng chung kết cuộc thi HHTG Người Việt và lọt vào top 5 cuộc thi này. Cô cũng từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu châu Á diễn ra tại Mỹ hồi tháng 8 vừa qua.

Theo Nguoiduatin

Từ khóa: