Sự kiện hot
10 năm trước

Phát động cuộc thi “Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2014”.

Dantin- Cuộc thi năm nay được tổ chức từ tháng 7 đến tháng 10/2014. Đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18-24 tuổi đang theo học bậc đại học, cao đẳng trên toàn quốc

Nối tiếp thành công từ Cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013", năm nay, được sự đồng ý của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cục Nghệ thuật Biểu diễn - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tiếp tục chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Quốc Tế Truyền Thông (Tập đoàn IMC) - Today TV, SNTV tổ chức Cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014 trên phạm vi toàn quốc.

 


Phát động cuộc thi “Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2014”.

 

Qua cuộc thi góp phần nâng cao nhận thức về Đức – Trí - Thể - Mỹ của nữ sinh nói riêng và tuổi trẻ trong xã hội nói chung; cổ vũ, động viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện, có tấm lòng nhân ái, bao dung, biết yêu quê hương đất nước, chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

 

Phát biểu tại buổi họp báo, anh Nguyễn Phi Long, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho biết: Cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013. Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, cuộc thi thu hút sự quan tâm gần 600 nữ sinh viên thuộc 185 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên cả nước. Cuộc thi đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của các bạn nữ sinh viên Việt Nam; tạo sân chơi để các nữ sinh viên thể hiện một phong cách năng động, hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

 


Nguyễn Phi Long, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

 

Cuộc thi năm nay được tổ chức từ tháng 7 đến tháng 10/2014. Đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18-24 tuổi đang theo học bậc đại học, cao đẳng trên toàn quốc; các trường hoặc chi nhánh các trường đại học, cao đẳng của nước ngoài trên lãnh thổ Việt Nam, có điểm học tập khá, có đạo đức, lối sống tốt, không vi phạm pháp luật và quy chế của nhà trường; điểm rèn luyện từ 70 trở lên; ngoại hình cân đối, có năng khiếu trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, hội họa, âm nhạc, ca múa, ẩm thực, nấu ăn, may vá, võ thuật,…

 

Phát biểu tại lễ phát động, Ái Vi cho biết: Cuộc thi là một sân chơi bổ ích cho chúng em. Đây là cơ hội em được giao lưu gặp gỡ và học hỏi rất nhiều từ những nữ sinh tài năng trong các trường ĐH CĐ của cả nước. Đạt giải cao nhất trong cuộc thi, em thấy mình cần có trách nhiệm hơn với bản thân mình cũng như gia đình và xã hội.

 


Trần Diễm Ái Vi  “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013”

 

Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt và quà tặng. Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi còn trao các giải Nữ sinh viên được bình chọn nhiều nhất; Nữ sinh viên Tài năng; Nữ sinh viên Thân thiện; Nữ sinh viên mặc áo dài đẹp nhất, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng tiền mặt cùng các phần thưởng giá trị khác của Ban Tổ chức và các nhà tài trợ.

 

Thanh Lương- Minh Hằng

 

Từ khóa: