Sự kiện hot
10 năm trước

Phát hiện một thi thể phụ nữ treo cổ trên gác phòng trọ

Dantin-Thấy có điều bất thường trong phòng trọ chị D, hàng xóm đã phá khóa cửa vào bên trong thì hoảng hồn phát hiện xác chị này treo cổ lơ lửng trên gác trọ.

Chiều ngày 27/2, chính quyền xã Quảng Thắng ( Thành phố Thanh Hóa ) xác nhận với báo chí vừa phát hiện một thi thể phụ nữ  trong phòng trọ trong tư thế treo cổ từ người dân cấp báo. Tiến hành kiểm tra giấy tờ tùy thân, anh tính nạn nhân được xác định là chị D., 38 tuổi, trú tại xã Nguyệt Ấn ( Ngọc Lặc- Thanh Hóa )


Phòng trọ nơi xẩy ra vụ việc

Thông tin từ nhiều người hàng xóm của nạn nhân cho biết, đã nhiều ngày liền mọi người trong xóm không thấy cửa nhà chị D., mở nên cũng sinh nghi. Thấy có điều bất thường trong ngôi nhà này, mọi người đã phá khóa cửa vào trong nhà thì hoảng hồn phát hiện chị D., treo cổ lơ lửng trên gác, phía trong phòng trọ.  Tại hiện trường, xác nạn nhân bị treo bởi một sợi dây xỏ dày nữ. Ngay sau đó, người dân xung quanh đã lập tức báo lên cơ quan chức năng.


Nơi phát hiện chị D., treo cổ

Được biết, vài ngày trước đó, chị D., được một người đàn ông tặng 1 chiếc điện thoại đắt tiền, hiệu iPhone 5S và một chiếc xe tay ga. Tại phòng trọ, cả hai thứ tài sản giá trị này đều biến mất.

Nhận được hung tin, người nhà nạn nhân đã đến đưa thi thể về quê mai táng và chôn cất theo phong tục của làng.

Hiện tại, cơ quan chức năng địa phương đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Hà Lam Anh

 

Từ khóa: