Sự kiện hot
7 năm trước

Phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt vào bờ sông Văn Úc

Thi thể một người đàn ông trên 30 tuổi trôi dạt vào bờ sông Văn Úc được người dân địa phương phát hiện khi đi làm đồng, sau đó báo cơ quan chức năng.

Khoảng 11h trưa ngày 11/7, khi đi ra đồng làm việc, người dân thôn Cao Mật, xã An Thọ, huyện An Lão, TP.Hải Phòng phát hiện một thi thể trôi dạt vào khu Gốc Táo, đê Cao Mật (sông Văn Úc). Thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh. Sự việc sau đó được người dân thông báo tới chính quyền địa phương.

Ngay khi nhận được tin báo, xã An Thọ đã cử cán bộ, lực lượng công an xã xuống hiện trường và thông báo cho công an huyện An Lão. Vụ việc cũng được chính quyền địa phương thông báo trên các phương tiện đại chúng.

Đến khoảng 15h cùng ngày, lực lượng công an huyện An Lão xuống khám nghiệm hiện trường, làm các thủ tục theo quy định. Bước đầu, cơ quan điều tra cho biết, thi thể là nam giới, khoảng 35-40 tuổi.

Thi thể nạn nhân xấu số trôi dạt vào bờ sông Văn Úc

Sáng 12/7, thông tin từ lãnh đạo xã An Thọ cho biết, tối ngày 11/7, có 5 người đến nhận dạng nạn nhân. Tuy nhiên, thi thể đã phân hủy nên rất khó nhận dạng. Những người này đề nghị chính quyền địa phương cho phép lấy mẫu đi thử ADN, tử đó mới biết được kết quả chính xác.

Được biết, sau khi hoàn tất các thủ tục, nạn nhân đã được chính quyền xã An Thọ làm các thủ tục mai táng theo quy định của pháp luật.

Đình Hải
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: