Sự kiện hot
10 năm trước

Phát hiện xác chết đầm đìa máu trong ngôi nhà hoang

Dantin - Vào khoảng 15h (23.3), tại ngõ số 4 đường Đỗ Đức Dục (Mễ Trì - Hà Nội) người dân đã phát hiện được một xác chết của người đàn ông trong ngôi nhà hoang bị khóa trái cửa trên người đầm đìa máu.

Những người dân ở đây cho biết, sau khi thấy trước cửa ngôi nhà nằm sâu trong ngõ số 4 có một túi quần áo mà không thấy người đâu. Họ đã ngó vào trong nhà thì phát hiện một xác chết đầm đìa máu. Cùng với đó là những vết máu kéo dài hơn chục mét từ cuối ngõ. Nhận được tin báo của người dân, công an huyện Từ Liêm đã đến hiện trường kiểm tra, bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi.


Hiện trường nơi phát hiện một xác chết

 

Chị Sáu (người cuối cùng gặp nạn nhân) cho biết: “Nạn nhân là người đàn ông tên Thịnh, sinh năm 1974, quê ở Nghệ An. Anh Thịnh vừa đi làm ở Thái Nguyên về. Vào khoảng 20h tối qua, anh Thịnh có ngồi quán của tôi uống nước và nói chuyện. Đến khoảng 21h thì anh nói đi về nhà ngủ. Đến trưa nay tôi mới biết anh bị chết trong ngôi nhà trước đây anh thuê ở”.

 

Những người dân ở đây cũng cho biết, ngôi nhà phát hiện ra thi thể chính là nơi nạn nhân từng thuê ở. Sau khi lên Thái Nguyên làm việc, nạn nhân đã không thuê nữa. Từ đấy, ngôi nhà chưa có ai ở mà để trống.

 

Hiện vụ việc đã được cơ quan công an huyện Mễ Trì điều tra, làm rõ.

 

Định Công

 

Từ khóa: