Sự kiện hot
12 năm trước

Phim của Ji Young (Kara) chuẩn bị 'đại náo' màn ảnh

Thành viên Kara sẽ là nhân vật chính trong bộ phim truyền hình hợp tác Hàn - Nhật mang tên "Rainbow Rose".

Thành viên Kara sẽ là nhân vật chính trong bộ phim truyền hình hợp tác Hàn - Nhật mang tên "Rainbow Rose".

Một cuộc họp báo ra mắt phim đã được tổ chức trước khi phát sóng tại TV Tokyo Tennozu Studio vào cuối tuần qua. Có mặt tại sự kiện là các diễn viên chính trong phim và vị đạo diễn người Hàn. 

Đạo diễn Kim Soo Ryong cho biết: "Các diễn viên từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ đã làm việc với nhau nhiệt tình để hoàn thành bộ phim. Tôi đã cố gắng tạo ra một bộ phim đẹp như cầu vồng, đúng với tên gọi của nó. Lúc đầu, chúng tôi có khó khăn trong vấn đề giao tiếp do ngôn ngữ khác nhau, nhưng tất cả các diễn viên đã cố gắng vượt qua và làm nên một câu chuyện tuyệt đẹp trong 'Rainbow Rose'".

Dàn diễn viên trong buổi họp báo ra mắt 'Rainbow Rose'

Nữ diễn viên Nhật Bản Erena Mizusawa thổ lộ: "Các bạn sẽ có thể tìm thấy tình yêu giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè và đôi lứa yêu nhau trong bộ phim của chúng tôi. "Rainbow Rose" cho thấy nhiều kiểu người khác nhau theo một cách thân thiện và ấm áp".

Tuy Kang Ji Young (Kara) và Park Gun Il (Novasonic) đều là diễn viên mới, nhưng những nỗ lực của họ trong quá trình đóng phim đã được đạo diễn hết lời khen ngợi. Trước khi tham gia vào Rainbow Rose, Ji Young chỉ từng xuất hiện trong một tác phẩm duy nhất. Đó là dự án truyền hình về cuộc sống của nhóm Kara mang tên URAKARA. Chính vì thế, nỗ lực đáng khen lần này của cô đã nhận được nhiều lời tán thưởng.  

Kang Ji Young (Kara) và Park Gun Il (Novasonic)

Park Gun Il được khen nhiều khi đóng trong "Rainbow Rose"

Đạo diễn Kim Soo Ryong tiết lộ, các diễn viên thường xuyên tập trung đọc kịch bản mỗi khi không có cảnh quay. Thậm chí, nhiều người mệt mỏi quá thiếp đi, trong tay vẫn cầm  cuốn kịch bản. Ông nói: “Các diễn viên đã làm hết sức mình. Hai diễn viên Nhật Erena và Mina đã cố gắng tìm hiểu tiếng Hàn. Họ còn tới các nhà hát kịch Hàn Quốc vào các ngày lễ. Nhờ những nỗ lực tuyệt vời, trông họ giống hệt như người Hàn Quốc".

"Rainbow Rose" có tổng cộng 12 tập, sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 13/4 trên truyền hình Tokyo. Đây là câu chuyện về tình bạn và tình yêu giữa các sinh viên từ các quốc gia khác nhau với các nền văn hóa khác nhau, khi sống trong cùng một nhà trọ ở Hàn Quốc.

Pooh

Từ khóa: