Sự kiện hot
6 năm trước

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh nghỉ hưu từ ngày 1/3

Theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh sẽ nghỉ hưu từ ngày 1/3.

Thực hiện Quyết định số 2137 của Thủ tướng Chính phủ, Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Minh Khái đã trao quyết định nghỉ hưu cho Phó tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh.

​Theo Quyết định này được ký ngày 30/12/2017 của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh được nghỉ hưu từ ngày 1/3/2018.

Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Minh Khái tặng hoa và quà lưu niệm cho Phó tổng TTCP Ngô Văn Khánh (Ảnh: thanhtra.gov.vn)

Tại buổi trao quyết định và nói lời chia tay với Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh, Tổng Thanh tra Chính phủ ghi nhận quá trình công tác cũng như những đóng góp của Phó tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh đối với cơ quan TTCP cũng như đối với Ngành thanh tra...

Ông Ngô Văn Khánh sinh ngày 17/2/1958. Trên cương vị Phó Tổng Thanh tra Chính phủ ông được phân công trách nhiệm: Giúp Tổng Thanh tra Chính phủ chỉ đạo thực hiện chức năng quản lý nhà nước về công tác thanh tra khối kinh tế ngành, khối nội chính và kinh tế tổng hợp.

Ngoài ra ông Khánh cũng đã được phân công công tác giám sát, thẩm định và xử lý sau thanh tra; theo dõi, đề xuất chỉ đạo, điều phối, tổng hợp công tác thanh tra của thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra; thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Thanh tra Chính phủ.

Tuệ Minh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: