Sự kiện hot
12 năm trước

Phụ huynh Hàn bức xúc "phát điên" vì nhóm nhạc thần tượng

Mới đây nhóm TEEN TOP đã trở lại với ca khúc "Going Crazy", và nhiều phụ huynh cho biết con cái của họ thật sự phát điên vì các thần tượng.

Mới đây nhóm TEEN TOP đã trở lại với ca khúc "Going Crazy", và nhiều phụ huynh cho biết con cái của họ thật sự phát điên vì các thần tượng.

Thậm chí, nhiều phụ huynh than phiền rằng con cái của họ đã rời khỏi nhà vào buổi sáng sớm để chờ đón màn trình diễn của các chàng trai trên các chương trình âm nhạc. T.O.P. Media, công ty quản lý của nhóm nhạc thần tượng TEEN TOP đã tiết lộ rằng họ nhận được rất nhiều cuộc gọi khiếu nại từ cha mẹ của các cô gái tuổi teen.

Cha mẹ các cô cậu tuổi teen này rất bực tức đã gọi tới công ty quản lý để khiếu nại, họ nói: "Bọn trẻ thức dậy vào buổi sáng sớm để xếp hàng chờ màn trình diễn của TEEN TOP, nhưng vì còn sớm, giao thông công cộng lúc đó chưa có, nên chính chúng tôi phải đưa chúng đến chỗ diễn".

Nhiều người nói rằng họ phải đi với bạn bè của mình, vì họ không biết đường tới các đài truyền hình. Phụ huynh đã đề nghị: “Làm ơn hãy lùi thời gian diễn trễ hơn", và than thở, “Từ khi TEEN TOP trở lại, bọn trẻ không màng tới các ngày nghỉ cuối tuần. Tôi đã cùng với chúng đến đài truyền hình để xem nhóm trình diễn vào lúc 7 giờ sáng"," Tôi không biết tại sao chúng phải rời khỏi nhà sớm như vậy, khi chương trình phát sóng thực sự muộn hơn".

Trả lời về việc này, một quan chức của T.O.P. Media nói: "Do lượng fan chính của chúng tôi vẫn còn trong tuổi thiếu niên, nên chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi từ các bậc phụ huynh. Đường dây điện thoại của chúng tôi bị tê liệt với số lượng lớn các cuộc gọi".

“Trước đây, các bậc cha mẹ thường cảnh giác hoặc phản ứng khi con cái tham gia vào các hoạt động của khán giả hâm mộ, nhưng hiện nay, chính họ đang thực sự tham gia nhiều hơn. Chúng tôi vui mừng vì họ không gọi cho chúng tôi về các vấn đề như con cái bỏ đi khỏi nhà, hay bị lạc đường".

Minh Trang
Theo 2 Sao, TH

Từ khóa: