Sự kiện hot
7 năm trước

Phú Thọ: Kỷ luật cô giáo mầm non véo chảy máu tai học sinh

Cô giáo mầm non nhận hình thức kỷ luật khiển trách vì hành vi “quệt tay” khiến học sinh bị chảy máu tai.

Theo chị N. có con đang theo học lớp mầm non 4 tuổi tại trường mầm non Đồng Thịnh (xã Đồng Thịnh, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ), chiều ngày 3/4 sau khi nhận con về chị phát hiện tai cháu chảy máu. Nghi cháu bị cô giáo véo tai dẫn đến chảy máu, sáng 4/4 chị N. đã đến trường trực tiếp phản ánh và có đăng trên facebook sự việc trên.


Trường mầm non Đồng Thịnh nơi cháu N. bị cô giáo “quệt tay” chảy máu tai

Đến buổi chiều 4/4 Hiệu trưởng trường và 2 cô giáo phụ trách lớp có đến nhà chị N. để trao đổi, gia đình chị N đã “đồng ý” thông cảm, chia sẻ để nhà trường rút kinh nghiệm.

Liên quan tới sự việc, chiều ngày 7/4 trao đổi với báo chí ông Trần Quốc Hùng – Chủ tịch UBND xã Đồng Thịnh, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ cho biết, UBND xã vừa nhận được báo cáo của trường mầm non Đồng Thịnh về trường hợp của cháu N. (4 tuổi) bị chảy máu tai trong giờ học.“Quan điểm của tôi là cái gì sai phải lên án, cái gì tốt phải tuyên dương”, ông Hùng nói.

Theo báo cáo13/BC –MM của trường Mầm non Đồng Thịnh gửi UBND xã ngày 7/4, sáng ngày 3/4 lớp học 4 tuổi do cô giáo Đ.T.T tổ chức hoạt động tập thể dục tại lớp, có một số cháu chưa đứng vào hàng ngũ trong đó có cháu N. Để nhắc nhở cháu cô T. đã “quệt tay” vào tai cháu N. khiến cháu bị chảy máu tai.

“Lúc đó cháu không khóc nên tôi không biết tình hình thực tế cháu bị đau tai, đến hết hoạt động của lớp tôi mới biết và đã xử lí vệ sinh cho cháu”, theo bản báo cáo của trường Mầm non Đồng Thịnh gửi UBND xã.

Cũng theo báo cáo này, ngay sau sự việc xảy ra nhà trường lập Hội đồng kỷ luật nhà trường, hình thức kỷ luật cô T. là: “Khiển trách và rút kinh nghiệm trong nhà trường”.

Bùi Tuấn – Tĩnh Nhi

Từ khóa: