Sự kiện hot
7 năm trước

Phương Thanh tiết lộ lí do công khai con gái sau 12 năm giấu kĩ

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã nói rõ lí do quyết tâm giấu kĩ con gái suốt 12 năm mới công khai.

Trong một buổi talkshow với báo điện tử Vnexpress mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ về lí do giấu con gái suốt 12 năm. Cô cho biết bạn bè và cả các thầy cô trong trường từ cấp 1 đến cấp 2 cũng giấu cùng gia đình nên khi công khai, mọi người đều rất vui vì đã trút được nỗi nặng nề trong lòng nhiều năm liền.

"Vì bé đã đủ 12 năm và tôi công khai. Cái gì cũng vậy, đều có duyên và tới ngày tới giờ mới được. Khi công khai bản thân bé Gà cũng hồi hộp lắm, vì giấu mãi rồi bé cũng quen. Lần đầu tiên tới trường tự nhiên thành người công chúng cũng khiến bé bị tâm lý, nhưng rồi mọi chuyện cũng qua, thầy cô trong trường cũng thương. Lúc đầu thầy cô cũng giấu vì biết gia đình và biết những sự việc cần phải giấu, nhưng đến lúc tôi công khai thầy cô hay các bạn bè của tôi vui lắm", Phương Thanh lí giải.

Từ khi công khai con gái đến nay, Phương Thanh thường xuyên chia sẻ hình ảnh với bé Gà trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Phương Thanh cũng chia sẻ ở tư cách người mẹ, cô luôn đứng ở vị trí người bạn đồng hành với con để hiểu và chia sẻ. Hai mẹ con không bao giờ có khoảng cách và vẫn đi ăn, đi xem phim với nhau như hai người bạn.

"Nhiều lúc tôi cũng nghe lời con lắm và tôi thấy đó là hạnh phúc. Mọi người hãy bỏ nhanh tư tưởng mẹ đơn thân không đồng hành được con mình và có những sự khó khăn. Có những gia đình đầy đủ bố mẹ nhưng cũng không hiểu được con. Trong cuộc sống sự yêu thương không đủ mà hiểu nhau mới đủ. Tôi luôn hiểu con mình và dặn bố của con mình rằng: Anh à, con cần điều này anh làm dùm em, vì em chuẩn bị đi rồi.

Tôi luôn luôn tìm hiểu và chia sẻ cùng con, là người bạn đồng hành để con chịu tâm sự, chứ không có gì khó khăn.", Phương Thanh nói.

Hình ảnh cận mặt đầu tiên của con gái Phương Thanh được công bố vào cuối năm 2016. Bé Gà chào đời năm 2005. (Ảnh: FBNV)

Con gái Phương Thanh tên thật là Bùi Hà Nghi Phương hay còn gọi là bé Gà. Vào cuối năm 2016 vừa qua, Phương Thanh mới chính thức công khai hình ảnh của bé trước công chúng sau 12 năm giấu kĩ. Thời điểm đó, Phương Thanh cho biết vì muốn con gái có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác, không thích con bị để ý, bình phẩm vì là con của người nổi tiếng nên mới quyết định giấu.

Hiện tại, Phương Thanh thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng con gái lên trang cá nhân và đều nhận được sự quan tâm của số đông khán giả. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ bé Gà rất tự lập và có thành tích học tập tốt nên cô kì vọng con gái sẽ làm được nhiều việc có ích cho xã hội khi trưởng thành.

An Nhiên
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: