Sự kiện hot
7 năm trước

Phương Trinh Jolie bị Trường Giang liên tục 'hành hạ'

Trong buổi casting bộ phim hài - hành động 79810, Phương Trinh Jolie đã liên tục bị Trường Giang "hành hạ".

Sau khi giới thiệu dự án mới nhất của đạo diễn Dustin Nguyễn với cái tên rất lạ: 79810, buổi casting diễn ra vào cuối tuần vừa qua đã thu hút đông đảo các nghệ sĩ tham gia như: Đại Nghĩa, Dũng Nhí, Long Đẹp Trai, Tiểu Bảo Quốc, Phương Trinh Jolie, Pha Lê, Yaya Trương Nhi, Thanh Trúc, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Đinh Hương, Lê Lộc... cho đến các gương mặt trẻ trung mới toanh.


Buổi casting quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi và cả diễn viên trẻ tham gia.

Tại đây, Trường Giang đã ngồi tại ghế giám khảo casting để cùng đạo diễn Dustin Nguyễn lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất cho phim. Nam danh hài cũng là diễn viên chính của phim và tham gia với ê-kip ngay từ đầu.


Trường Giang trực tiếp ngồi ghế giám khảo.

Ứng viên “bị” Trường Giang “hành hạ” nhiều nhất chính là người đẹp Jolie Phương Trinh. Khác với hình ảnh thục nữ hiền hậu trong Fan Cuồng, cô đến buổi casting 79810 với trang phục khá bụi bặm, khỏe khoắn và rất tự tin. Phương Trinh chia sẻ bản thân đã từng đóng qua nhiều loại vai nhưng đất diễn không nhiều. Đây là lần đầu cô tham gia casting một vai thứ chính, lại “khùng khùng điên điên” với nhiều trò hài hước tung hứng cùng Trường Giang nên được anh quan tâm đặc biệt.


Phương Trinh Jolie và Trường Giang hóa thân vào nhân vật trong buổi casting.

Dustin Nguyễn thì ngồi bệt dưới đất, hào hứng theo dõi hai bạn diễn tương lai tha hồ “hỏi xoáy đáp xoay”, tập thoại cho nhau. Có lúc, cả 3 người hào hứng tranh cãi về một tình huống nào đó, tạo nên bầu không khí náo nhiệt cho buổi casting.

Được biết, danh sách cuối cùng sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất, hứa hẹn tạo ra một dàn diễn viên hợp rơ, cùng nhau “công phá” màn ảnh rộng Việt Nam trong năm 2017.

79810 là bộ phim xoay quanh câu chuyện một anh bán bánh tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực, chẳng biết trông cậy vào đâu nên đành lôi người bạn thân nhất vào cuộc, nhưng oái oăm thay, anh bạn thân lại bị mù, ở quê lần đầu lên thành phố cùng với một con vịt cưng. Ngoài yếu tố hài và hành động xuyên suốt, bộ phim còn là câu chuyện cảm động, ấm áp về tình bạn, tình yêu.

Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Cát An
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: