Sự kiện hot
7 năm trước

Phương Trinh Jolie: 'Chưa từng nghĩ sau 11 năm lại có thể cầm cúp Quán quân'

Từng đạt giải Nhất Tiếng hát truyền hình 2006 và sau 11 năm, Phương Trinh Jolie lần thứ 2 cầm được chiếc cúp Quán quân “Hãy nghe tôi hát”.

Sau khi giành giải Quán quân Hãy nghe tôi hát 2017, Phương Trinh Jolie không “ngủ quên trên chiến thắng” khi nhanh chónh giới thiếu album mang đậm chất Bolero với những ca khúc từng ghi dấu ấn ở sân chơi này. Tâm sự cảm xúc sau nhiều ngày đăng quang, Phương Trinh Jolie vẫn khó tin rằng mình lại có thể cầm được cúp Quán quân sau 11 năm, kể từ thời điểm cô giành giải Nhất Tiếng hát truyền hình 2006.

“Sau 11 năm, tôi lại may mắn chiến thắng một cuộc thi âm nhạc và có cơ hội để khán giả thấy mình trưởng thành sau bao nhiêu năm trầy trật trong nghề. Tôi từng nghĩ giành giải Nhất một cuộc âm nhạc, trở thành ca sĩ chuyên nghiệp thì sẽ sướng lắm, nhưng vào nghề rồi mới biết khổ là gì khi phải tìm cho mình lối đi riêng, khán giả riêng.

Dù bản thân còn phải cố gắng nhiều hơn nhưng tôi vẫn luôn tự nhủ, chức Quán quân lần này là thành quả của cả quá trình nỗ lực, phấn đấu không ngừng. - Phương Trinh Jolie giãy bày.

Phương Trinh Jolie chia sẻ suy nghĩ về chặng đường 11 năm và 2 lần giành chiến thắng trong âm nhạc

Khi nói về lí do thực hiện album nhạc tình sau cuộc thi, Phương Trinh Jolie cho biết: “Cuộc thi đã mở ra một chương mới trong sự nghiệp ca hát của Trinh, giúp tôi tự tin đến với vùng đất âm nhạc mới, nơi mà từ trước đến giờ mình chưa từng một lần chạm ngõ.

Với album lần này, tôi tập hợp tất cả những ca khúc mà mình đã thể hiện ở cuộc thi và phát hành dưới dạng online, gửi gắm cùng sự trân trọng của mình đến BTC chương trình, những anh chị em nghệ sĩ cùng tham gia và khán giả. Những ca khúc từng được trình diễn sẽ xuất hiện với diện mạo chỉn chu, trau chuốt hơn hẳn. Tôi hi vọng rằng mọi người có thể thưởng thức những ca khúc trữ tình này một cách trọn vẹn nhất".

Nữ ca sĩ giới thiệu album lần này gồm 13 ca khúc, đó là: Sa mạc tình yêu, Đường xa ướt mưa, Tình cho không biếu không, Lòng mẹ, Túp liều lý tưởng, Nửa hồn thương đau, 60 năm cuộc đời, Biển tình, Đổi thay, Em đi rồi, Tình đời, Tình đầu tình cuối, Mùa thu chết...

Với hình ảnh một nữ ca sĩ - diễn viên quyến rũ, luôn hết mình trên mỗi bước đường nghệ thuật, Phương Trinh Jolie ngày một trưởng thành và chiếm được cảm tình của khán giả. Phương Trinh Jolie tâm niệm rằng, đã là nghệ sĩ, may mắn được công chúng quan tâm thì phải phấn đấu, nỗ lực hết mình. “Thắng không kêu, bại không nản” và luôn chủ động xây dựng hình ảnh theo hướng tốt đẹp hơn.

Nửa cuối năm 2017, Phương Trinh Jolie tự tin tăng tốc với hàng loạt dự án hấp dẫn. Không chỉ dừng lại ở chức Quán quân Hãy nghe tôi hát, cô còn dồn sức cho các hoạt động phim ảnh, âm nhạc.

Chia sẻ về việc sắp xếp công việc, thời gian để chu toàn cho các hoạt động nghệ thuật, Phương Trinh Jolie bộc bạch: "Tôi muốn bản thân mình trở thành một nghệ sĩ đa năng. Tuy nhiên, âm nhạc vẫn chiếm nhiều thời gian của mình nhất.

Năm nay, tôi đóng hai phim là sitcom Biệt đội siêu hài và phim điện ảnh 79810. Bên cạnh đó, tôi còn tham gia chương trình truyền hình Sinh ra để tỏa sáng, Người hùng tí hon mùa 3 với vai trò MC. Mọi thứ cho các chương trình này Trinh đều chuẩn bị đầy đủ. Ngoài ra, hai phim điện ảnh là Chí Phèo ngoại truyện và Sắc đẹp ngàn cân có vai diễn của tôi cũng có kế hoạch ra mắt trong tháng 8 tới.

Trinh tâm niệm rằng, nếu không làm thì thôi nhưng khi đã nhận lời làm bất cứ thứ gì thì cũng phải dốc hết sức mình. Thời gian sắp tới, tôi sẽ để dành để chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Tôi hi vọng rằng khán giả sẽ luôn dành cho mình những sự ủng hộ, động viên quý giá”.

Ảnh: NVCC
Minh Hy
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: