Sự kiện hot
12 năm trước

Pirlo chỉ chấm Italia 7/10 điểm trước Tây Ban Nha

Tiền vệ Andrea Pirlo chỉ đánh giá màn trình diễn của Italia trong trận gặp Tây Ban Nha được 7/10 điểm.

Tiền vệ Andrea Pirlo chỉ đánh giá màn trình diễn của Italia trong trận gặp Tây Ban Nha được 7/10 điểm.

Azzurri đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Di Natale ở phút 60. Nhưng chỉ ít phút sau đó, Cesc Fabregas đã cân bằng tỉ số cho "Roja". Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, nhạc trưởng của Juventus cho biết anh không chờ đợi việc Tây Ban Nha để cả Fernando Torres, Fernando Llorente và Alvaro Negredo trên băng ghế dự bị. Dù vậy, anh cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của Tây Ban Nha.


Pirlo đã thể hiện được phẩm chất của anh trong trận đấu - Ảnh: Getty

Anh chia sẻ với Rai Sports: “Tôi rất ngạc nhiên trước Tây Ban Nha (cách sắp xếp đội hình của Tây Ban Nha – TT&VH Online). Họ không sử dụng một tiền đạo nào. Nhưng đôi  khi họ vẫn chơi như vậy rồi. Chúng tôi đã chơi tốt. Tôi chấm cho đội bóng 7/10 điểm. Trận đấu này sẽ mang tới cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin trong những cuộc đối đầu kế tiếp.”

Pirlo cũng lên tiếng bảo vệ cặp tiền đạo Cassano và Balotelli, những người đã phải rời sân nhường chỗ cho Giovinco và Di Natale: “Họ đã chơi rất tốt. Một người đã luôn cố gắng tìm ra các khoảng trống, người còn lại đã thể hiện được tài năng của mình.”

Trận hòa trên mang về cho Italia 1 điểm. Họ đang cùng Tây Ban Nha chia sẻ vị trí thứ 2 tại bảng đấu, xếp dưới Croatia đã được 3 điểm.

theo TT&VH

Từ khóa: