Sự kiện hot
10 năm trước

Polo của VW sẽ có các phiên bản hoàn toàn mới

Hãng sản xuất xe hơi Volkswagen (VW) của Đức sẽ mang mẫu Polo TSI BlueMotion, TDI BlueMotion, BlueGT và CrossPolo cùng với thiết bị R-Line tới triển lãm xe hơi Geneva cùng với các phiên bản tiêu chuẩn của dòng sản phẩm Polo này.


Mẫu Polo BlueGT của VW. (Nguồn: www.autoevolution.com)

Bắt đầu từ phiên bản CrossPolo, mẫu xe cỡ nhỏ của VW này được trang bị vành xe 17 inch mới, hai màu sơn mới, các chi tiết trang trí bên ngoài xe màu bạc, vô lăng, cần số và phanh tay được thiết kế mới.

Tại Đức, phiên bản CrossPolo có thể được đặt hàng với hai phiên bản động cơ TDI và từ mùa thu này, khách hàng có thể lựa chọn thêm phiên bản động cơ xăng TSI tăng áp.

Tất cả động cơ này đều tuân thủ theo tiêu chuẩn khí thải EU-6.

Trong khi đó, tại thị trường Anh, VW sẽ thay thế phiên bản Polo BlueMotion sử dụng động cơ xăng trước đây bằng phiên bản sử dụng động cơ xăng 1.0 TSI có công suất 89 mã lực.

Động cơ này có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 4,1 lít/100 km.

Đây cũng là động cơ trang bị cho phiên bản Polo BlueMotion TDI. Phiên bản BlueMotion TDI này còn sử dụng động cơ diesel 1.4 ba xylanh mới có công suất 74 mã lực, giúp xe có mức tiêu thụ nhiên liệu là 3,1 lít/100 km.

Cùng với hai phiên bản trên còn có phiên bản Polo BlueGT mới, thể thao hơn. Phiên bản này sử dụng động cơ xăng 1.4 tăng áp bốn xylanh cải tiến có công suất 148 mã lực, mômen xoắn 250 Nm, nối với hộp số sàn sáu cấp hoặc số ly hợp kép bảy cấp tiêu chuẩn.

Ngoài ra, VW còn trang bị gói thiết bị R-Line mới cho dòng sản phẩm Polo nói trên, gồm vành xe 16 hoặc 17 inch, tấm tản nhiệt và các chi tiết trang trí độc đáo.

Bên trong, xe được trang bị ghế ngồi bọc sợi, vô lăng thể thao.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: