Sự kiện hot
11 năm trước

Porsche ra mắt của dòng Panamera thế hệ mới ở VN

Ngày 10/10, Porsche Việt Nam đã ra mắt dòng xe Porsche Panamera thế hệ thứ hai tại Việt Nam, với 8 phiên bản, giá bán từ 4,5 tỷ đồng.

Ngày 10/10, Porsche Việt Nam đã ra mắt dòng xe Porsche Panamera thế hệ thứ hai tại Việt Nam, với 8 phiên bản, giá bán từ 4,5 tỷ đồng.


Porsche Panamera Turbo Executive. (Ảnh: Minh Hạnh/Vietnam+)

So với dòng xe Porsche Panamera thế hệ đầu, từng được xem là “vũ khí” chiến lược của Porsche trong việc thâm nhập vào phân khúc xe 4 chỗ hạng sang vào năm 2009, thì ở thế hệ thứ hai các công nghệ mới được phát triển, tiết kiệm nhiên liệu tối đa lên đến 56% trong khi vẫn đảm bảo tính năng vận hành và tiện nghi vượt trội cũng như sự linh hoạt, thoải mái khi lái.

Porsche Panamera thế hệ mới với sự ra đời của động cơ V6 3.0L cùng bộ tăng áp kép cho xe. Đây là bước phát triển mới của Porsche dựa trên khái niệm tinh giản, động cơ V6 mới sẽ là thay thế cho động cơ V8 dung tích 4,8L tiền nhiệm trước đây, thường được trang bị cho các phiên bản Panamera S và Panamera 4S.

Panamera thế hệ mới còn thể hiện sự nổi bật trong phân khúc của mình nhờ xây dựng được một ngôn ngữ thiết kế độc đáo, tôn lên vẻ đẹp của dòng xe thể thao bằng những đường nét gọn gàng, sắc nét cũng như những chi tiết mới được bổ sung.

Panamera thế hệ mới có 8 phiên bản với các mức giá từ gần 4,5 tỷ đồng đến gần 9,6 tỷ đồng.

Porsche Panamera thế hệ mới lần đầu ra mắt tại triển lãm ôtô Thượng Hải tháng 4/2013.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Porsche-ra-mat-cua-dong-Panamera-the-he-moi-o-VN/201310/220065.vnplus

Hạnh Minh
theo Vietnam+

Từ khóa: