Sự kiện hot
11 năm trước

Psy bị 'tố' thờ quỷ Satan

Sau lùm xùm ngoại tình với thành viên SNSD, nam ca sĩ xứ Hàn tiếp tục đối mặt với "tai bay vạ gió".

Sau lùm xùm ngoại tình với thành viên SNSD, nam ca sĩ xứ Hàn tiếp tục đối mặt với "tai bay vạ gió".


Gangnam Style càng nổi tiếng, Psy càng dính nhiều tin đồn thất thiệt.

Mới đây, một clip được đăng trên YouTube với lời buộc tội Psy thờ quỷ Satan và tham gia Illuminati - một tổ chức tôn giáo bí mật, điều khiển mọi lĩnh vực của thế giới - đang thu hút được nhiều sự chú ý.

Clip này giải thích: "Nếu tính gộp ngày phát hành Gangnam Style của Psy - 15/7/2012 - bạn sẽ có số 666. Đây là con số của Satan. Bìa album thứ 6 của Psy cũng có hình con mắt của Horus - biểu tượng của Illuminati. Ngay cả hình Psy làm tiên cá cũng giống với Dagon - một trong những biểu tượng quan trọng của hội".

Chưa dừng ở đó, clip này còn cho rằng Gangnam Style chứa nhiều thông điệp ẩn.

"Nếu nghe kỹ, các bạn có thể nghe thấy câu The Star has come (tạm dịch: Ngôi sao đang tới). Ở đây, "Star" chính là Lucifer của Hội Tam Điểm" - clip viết. Người tạo ra clip này cũng cho rằng Gangnam Style được phổ biến trên khắp thế giới cũng là do Hội Tam Điểm giúp đỡ.

Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ cho rằng clip này đã đi quá xa với những áp đặt có phần hoang tưởng.

"Sao người ta có thể gán cho Gangnam Style và Psy nhiều ý nghĩa kinh khủng đến thế?", "Nếu là thành viên Illuminati, có lẽ anh ấy đã có được vị trí số 1 bảng xếp hạng Billboard"... là một số lời bình luận của người hâm mộ.

Thành công bất ngờ của Gangnam Style đã đưa Psy lên vị trí của một ngôi sao thế giới. Hiện tại, nam ca sĩ xứ Hàn vẫn đang bận rộn chạy "show" từ Mỹ sang châu Âu. Ngày 11/11, Psy sẽ tham dự lễ trao giải MTV EMA tại Frankfurt (Đức). Với hơn 657 triệu lượt xem, Gangnam Style cũng đã trở thành ca khúc có nhiều người xem thứ 2 từ trước tới nay trên YouTube, chỉ sau Baby của Justin Bieber.


Những yếu tố mà người tạo clip cho là bằng chứng chứng tỏ Psy có liên quan tới hội Illuminati.

Hồng Giang
Theo Infonet

Từ khóa: