Sự kiện hot
10 năm trước

Q.Show - Liveshow ca sĩ Lệ Quyên tại Hà Nội: Sưởi ấm hàng nghìn trái tim người hâm mộ thủ đô

Dantin - Sau đêm Liveshow Kỉ niệm 15 năm ca hát của Lệ Quyên mang tên "Q Show" diễn ra thành công rực rỡ tại Tp.HCM. Đêm nay (14/12) ca sỹ Lệ Quyên và các đồng nghiệp lại đem đến cho khán giả là người dân thủ đô một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao đầy màu sắc với những ca khúc ngọt ngào, lãng mạn sưởi ấm hàng nghìn trái tim người hâm mộ giữa trời bắc lạnh giá.

Theo lịch biểu diễn thì chương trình sẽ chính thức biễu diễn vào 20h00 ngày 14/12 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (Hà Nội), nhưng chưa đến 19h hàng nghìn người đã đổ về sảnh lớn trung tâm hội nghị để được vào khán trường lớn chờ đợi các ca sỹ trong không khí hồi hộp.


Tuy 20h mới đến chương trình biểu diễn của các ca sỹ nhưng khán giá đã đến từ lúc 19 h đưa xe vào chỗ cất để vào khán trường

Chương trình ca nhạc đặc biệt mang tên Q.Show - Liveshow ca sĩ Lệ Quyên được diễn ra trên sân khấu với thiết kế quy mô, hoành tráng, âm thanh hoàn hảo, ánh sáng rực rỡ. Không chỉ các thiết bị kỹ thuật được chuẩn bị chu đáo, bên cạnh đó các tiết mục ca nhạc mà Lệ Quyên thể hiện bằng tất cả tình yêu và lòng nhiệt huyết con tim của mình với những ca khúc là những chặng đường có ý nghĩa trong một giai đoạn nhất định phác họa con đường trở thành một ca sỹ Lệ Quyên đặt dấu ấn trong lòng người hâm mộ như ngày hôm nay.


Hàng nghìn người xếp hàng vào hội trường ổn định chỗ ngồi từ rất sớm

Lệ Quyên là giọng ca "chất", tuy không quá nhiều màu mè trong giới showbiz nhưng Lệ Quyên lại là một trong số ít ca sĩ hiện nay thành công bằng việc bán đĩa và ca hát tại phòng trà. Chỉ khó ngờ cô ca sĩ có chất giọng vang, đầy nội lực cùng lối hát cuốn hút này đã có gần mười năm theo nghiệp cầm ca nhưng những câu chuyện và hình ảnh về Lệ Quyên vẫn còn rất mới mẻ trong mắt bạn yêu nhạc.


Khán giả ngồi chật các ghế trong khán trường nơi diễn ra chương trình ca nhạc

Giọng ca của Lệ Quyên ngày càng nồng nàn say đắm thể hiện qua những ca khúc như: Thôi đừng chiêm bao, Hãy trả lời em, Tình là thế, Tim em là của anh, Giấc mơ có thật, Quên một cuộc tình...Tại The Voice 2012 Lệ Quyên đã khiến khán giả bùng nổ khi thể hiện ca khúc Biển cạn đầy nồng nàn, da diết dù ca khúc đã gắn liền với các tên tuổi như Bằng Kiều, Cẩm Vân, Bảo Yến…


Ca sỹ Lệ Quyên hát bài hát đầu tiê mở màn đêm Liveshow Kỉ niệm 15 năm ca hát của Lệ Quyên mang tên "Q Show" diễn ra tại Hà Nội

Liveshow Lệ Quyên đã đem đến cho khán giả người dân thủ đô một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao đầy màu sắc với những ca khúc ngọt ngào, lãng mạn và những cảm xúc tuyệt vời nhất mà cô và các nghệ sĩ thể hiện. Đêm nhạc có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Quang Lê.

Hồ Sỹ

Từ khóa: