Sự kiện hot
10 năm trước

Quang Lê bùi ngùi nhớ người yêu cũ

Nam ca sĩ Quang Lê vừa chia sẻ tâm trạng nhớ nhung người yêu cũ. Dù không có duyên đến với nhau, nhưng Quang Lê luôn dành tình cảm đặc biệt cho người cũ ấy.

Nam ca sĩ Quang Lê vừa chia sẻ tâm trạng nhớ nhung người yêu cũ. Dù không có duyên đến với nhau, nhưng Quang Lê luôn dành tình cảm đặc biệt cho người cũ ấy.

Hiếm khi Quang Lê tiết lộ về chuyện tình cảm, song mấy ngày gần đây chàng ca sĩ điển trai, có chất giọng ngọt ngào đã không ngần ngại nói về người yêu cũ.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Lê vừa bồi hồi viết: “Nhớ chiều nào anh đến thăm em, không hiểu sao dạo này trái tim của mình lại nhớ đến những mối tình cũ, nhớ về kỷ niệm cũ, những hoài niệm đẹp, ký ức tình yêu lại quay về một cách mãnh liệt. Một người đã ký gửi trái tim cho người khác như Lê mà cứ nhớ những gì đã qua, như vậy có phải là đã ngoại tình tư tưởng không? hay vì chung tình? Hay đó là dấu hiệu của sự già nua, vì người già thường sống nhờ vò kỷ niệm... um... thôi không biết nữa có lẻ Lê đã già rùi...”.

Trước đó, Quang Lê cũng thể hiện sự nhớ nhung của mình với người yêu cũ: “Người yêu ơi có biết anh nhớ em. Nhiều lắm? Mới đó mà đã 10 năm rồi còn gì? Em là người con gái anh yêu nhất từ trước đến nay. Không đến được với nhau cũng là duyên số. Dù anh đứng bên lề vẫn dõi bước em đi”.


Những lời tâm sự kèm theo bức ảnh được nhiều người cho rằng đây là người cũ của Quang Lê.

Quang Lê là người khá kín kẽ trong chuyện tiết lộ chuyện tình cảm, việc chia sẻ công khai tâm trạng nhớ người yêu cũ của anh khiến nhiều người khá bất ngờ. Sau khi Quang Lê tâm sự, nhiều người hâm mộ đùa rằng Quang Lê đang giận vợ hoặc người yêu mới nên mới nhớ đến “người cũ”, có người chia sẻ rằng duyên nợ với cô gái ấy không đến được với nhau, chuyện tình dang dở mãi cứ là câu chuyện đẹp khi nhớ về nhau…

T.Hằng
theo GĐ&XH

Từ khóa: