Sự kiện hot
11 năm trước

'Quý ông' của Psy tụt hạng

Dường như siêu sao rap Hàn Quốc Psy đang chật vật lặp lại được thành công của ca khúc ăn khách toàn cầu Gangnam Style.

Dường như siêu sao rap Hàn Quốc Psy đang chật vật lặp lại được thành công của ca khúc ăn khách toàn cầu Gangnam Style. Đĩa đơn mới của anh là Gentleman (Quý ông) đã bị tụt xuống vị trí thứ 26 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100, mặc dù tuần trước đã leo lên được vị trí thứ 5.

Đĩa đơn mới của Psy đã nhận được hơn 267 triệu lượt truy cập trên YouTube, kể từ khi được tung mạng lên từ ngày 13/4. Tuy nhiên Billboard chỉ tính lượng truy cập ở Mỹ và tuần này lượng truy cập nhạc phẩm này ở xứ cờ hoa chỉ đạt 4,7 triệu lượt, giảm 66% so với tuần trước.

Thế nhưng, Psy không lo lắng đến điều đó và cho rằng sự tụt hạng của nhạc phẩm này là do anh chưa xúc tiến chiến dịch quảng bá ở Mỹ. “Chiến dịch quảng bá sẽ bắt đầu vào cuối tuần này. Tôi không coi đây là một sự tụt hạng mà đây mới chỉ là một sự bắt đầu” - Psy viết trên trang Twitter.

Chỉ sau 1 ngày được tung lên YouTube, Gentleman đã đạt 38,4 triệu lượt truy cập, phá vỡ kỷ lục từng thuộc về KONY 2012, phim tài liệu về một tư lệnh quân sự Uganda do nhóm từ thiện Invisible Children dàn dựng. Phim đã nhận được 31 triệu lượt truy cập trong ngày đầu tiên.

Tuấn Vĩ
theo Thể thao & Văn hóa

Từ khóa: