Sự kiện hot
13 năm trước

Quý ông sexy nhất thế giới chụp hình với siêu mẫu đồ lót

Ryan Reynolds, ngôi sao của "Lời cầu hôn", người được tạp chí People chọn là Quý ông hấp dẫn nhất 2010 vừa thực hiện bộ ảnh quảng cáo tình tứ với "thiên thần" Victoria's Secret - Rosie Huntington-Whiteley,

Ryan Reynolds, ngôi sao của "Lời cầu hôn", người được tạp chí People chọn là Quý ông hấp dẫn nhất 2010 vừa thực hiện bộ ảnh quảng cáo tình tứ với "thiên thần" Victoria's Secret - Rosie Huntington-Whiteley


Nam diễn viên 35 tuổi và nữ diễn viên mới vào nghề kém mình 10 tuổi được chọn là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo Thu 2011 của Marks and Spencer. Đây là lần đầu tiên cặp đôi nổi tiếng này chụp hình quảng cáo cùng nhau. 


Rosie Huntington-Whiteley thời gian này vô cùng bận rộn với vai trò của người mẫu. Vai diễn của cô trong Transformers 3 dù bị giới phê bình chê không tiếc lời nhưng thành công về mặt thương mại của bộ phim đã giúp hâm nóng tên tuổi của Rosie trên toàn cầu. Người mẫu cưng của hãng đồ lót Victoria's Secret cũng vừa được chọn là gương mặt đại diện cho Burberry Body. 


Còn với Ryan Reynolds, năm qua thực sự không có mấy tin vui. Cả hai bộ phim anh tham gia là The Change-Up và Green Lantern đều thất bại cả về mặt nghệ thuật và doanh thu. Ryan Reynolds cũng mới ly dị với cô đào Scarlett Johansson. Tuy nhiên, trong lĩnh vực quảng cáo anh lại rất đắt show. Sau khi được chọn là gương mặt đại diện cho nước hoa Hugo Boss, Ryan được mời quảng cáo choMarks and Spencer. 


Hoàng Vy
Theo Vietnamnet

Từ khóa: