Sự kiện hot
12 năm trước

Rain được 'thả rông' ngày Giáng sinh

Vì thành tích tập luyện xuất sắc, "chàng hoàng tử mắt híp" của showbiz Hàn có 5 giờ tự do trong ngày nghỉ lễ.

Vì thành tích tập luyện xuất sắc, "chàng hoàng tử mắt híp" của showbiz Hàn có 5 giờ tự do trong ngày nghỉ lễ.

Hôm qua, báo giới Hàn Quốc cho biết ngày 24/12, chàng tài tử điển trai xứ Hàn có 5 giờ "tự do" và anh đã chọn tận dụng thời gian quý báu này cùng với Lee Mi Kung - CEO công ty CJ E&M, Kim Dong Won - đạo diễn bộ phim cuối cùng của Rain trước khi nhập ngũ Soar into the sun và 2 người bạn diễn Jung Suk Won, Kim Sung Soo.

Mặc dù những con đường dẫn đến doanh trại Yeon Chun - nơi Rain đang thực hiện nghĩa vụ quân sự - rất khó đi do tuyết rơi dày những ngày trước đó, những vị khách đặc biệt của Rain vẫn đến rất đùng giờ. Những ngày cuối năm này, tình trạng quân sự ở Hàn Quốc được đặt ở mức cảnh giác cao hơn bình thường nên phần lớn các chuyến thăm đều bị hạn chế. Tuy nhiên, do luyện tập xuất sắc, Rain vẫn được ưu ái dành tặng cho 5 giờ nghỉ.

Không chỉ đến thăm Rain, Lee Mi Kyung còn mang theo rất nhiều đồ ăn dành tặng đồng đội của chàng diễn viên điển trai. Mi Kyung vẫn được biết tới là "mẹ đỡ đầu" cho Rain. Anh từng nhắc đến người phụ nữ đặc biệt này trong album VIP Thanks.

Không chỉ là cháu gái của người sáng lập nên tập đoàn Samsung Lee Byung Chun, Lee Mi Kyung còn là nhân vật nổi bật trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Ngoài Rain, bà cũng thân với một số diễn viên khác như Lee Byung Hun, Jung Woo Sung và một số nghệ sĩ nhà YG. Mi Kyung là người đã góp công lớn đưa Rain đến với Hollywood.

Nhập ngũ ngày 11/10, Rain sẽ có 21 tuần phục vụ trong quân đội. Bộ phim Soar into the sun của anh sẽ ra mắt vào tuần cuối của tháng 1/2012.

Hình ảnh Rain trong ngày 24/12.

Những vị khách đến thăm Rain nhân ngày Giáng Sinh.




Hồng Giang
Theo Infonet

Từ khóa: