Sự kiện hot
13 năm trước

Raina (After School) bị "la ó" vì phát ngôn thiếu suy nghĩ

Đây là một bài học đắt giá cho cô nàng!

Đây là một bài học đắt giá cho cô nàng!

Raina đã phải lên tiếng xin lỗi thành viên cùng nhóm UEE và cả người hâm mộ khi có những phát ngôn không hay về đồng nghiệp.

Trong chương trình  “Immortal Song 2”, Raina đã có những tâm sự rất thật về cảm xúc của mình khi biểu diễn trực tiếp cùng nhóm After School. Mọi chuyện sẽ không có gì để nói nếu Raina không có những lời nói “thiếu suy nghĩ” động chạm đến UEE.

Raina đã nói: “Các bạn biết đấy, tôi rất thích biểu diễn trên sân khấu cùng với nhóm nhạc của mình. Nhưng cũng như nhiều nhóm nhạc khác, After School có rất nhiều thành viên nên không phải ai cũng có nhiều cơ hội được thể hiện mình".

"Trong một buổi biểu diễn, có một ca khúc mà đoạn điệp khúc chỉ có mình tôi hát. Đây thực sự là một cơ hội tốt để tôi “khoe” giọng hát của mình. Tôi đã hát hết mình, có cảm tưởng như cổ họng tôi muốn vỡ tung ra ấy. Vậy mà các camera “không thèm để ý gì đến tôi” mà chỉ chăm chăm quay UEE. Tôi thấy thật bất công và buồn” - Cô nàng nói thêm.

Phát ngôn của cô đã khiến nhiều fan tức giận lắm. Họ cho rằng cô quá nhỏ nhen, ích kỷ và không tôn trọng thành viên trong nhóm mình.

Raina sau đó đã nhận lỗi về mình. Cô nàng viết: “Tôi thực sự xin lỗi mọi người. Quả thực tôi không có ẩn ý gì cả. Đó chỉ là lời tâm sự rất chân thành của tôi mà thôi. Mọi thứ đã bị bài báo thổi phồng lên. Từ bây giờ, tôi sẽ cẩn thận hơn trước những lời nói của mình”.

Thúy Bình

Từ khóa: