Sự kiện hot
13 năm trước

Rihanna bị đồn đã chết

Dantin - Cô nàng là nạn nhân mới nhất của trò chơi khăm này trên mạng.

Dantin - Cô nàng là nạn nhân mới nhất của trò chơi khăm này trên mạng.

Tin đồn về sự ra đi của các ngôi sao nổi tiếng đã trở thành trò chơi khăm quen thuộc trong vài năm gần đây, ấy vậy mà vẫn có không ít cư dân mạng đã ăn phải "món thịt lừa" béo bở này. Ngày hôm qua (9/1), cộng đồng Twitter đưa tin, Rihanna đã chết khi còn rất trẻ. Một vài phương tiện truyền thông cũng được dịp “tát nước theo mưa” khi thêm thắt rằng Rihanna ra đi vì tai nạn máy bay.

Tới lượt Rihanna bị đồn đã chết

Ngay khi tin đồn bị lan truyền, người đại diện của nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Đây cũng không phải lần đầu tiên, giọng ca xinh đẹp bị đồn đã chết.  

Hôm 8/1, người ta còn trông thấy cô ca sỹ của "Umbrella" nhiệt tình cổ vũ trong trận bóng rổ giữa hai đội Los Angeles Lakers và Memphis Grizzlies. Với mái tóc xoăn xù đặc trưng, Rihanna diện áo thun và quần shorts sexy hò hét ủng hộ cho đội bóng yêu thích.

Tới lượt Rihanna bị đồn đã chết

Tới lượt Rihanna bị đồn đã chết

Thêm một tin vui dành cho fan của Rihanna. Theo thống kê mới đây của Nielsen SoundScan, các ca khúc và album của Rihanna đã đạt con số kỷ lục với hơn 47,5 triệu lượt tải về (có phí), đưa cô trở thành nghệ sĩ có doanh số bán hàng trực tuyến cao nhất mọi thời đại. Đây quả là kỳ tích với ngôi sao 23 tuổi khi sự nghiệp âm nhạc của Rihanna mới được 6 năm.

Cái Cốc

Từ khóa: