Sự kiện hot
12 năm trước

Rihanna cần một anh chàng mới

Dantin - Mục tiêu của Riri trong năm mới bao gồm cả tình và tiền.

Dantin - Mục tiêu của Riri trong năm mới bao gồm cả tình và tiền.

Với tour diễn "Loud" vòng quanh thế giới cùng với nhiều hit lọt top Bilboard hot 100 như "S&M", "Cheers" và "We found love"..., 2011 là năm khá thành công và bận rộn của Riri. Trong tháng 2 tới, ngôi sao này vẫn chưa thể nghỉ ngơi vì rất nhiều kế hoạch âm nhạc đang chờ đợi.

Mới đây, tuy tỏ ra rất thoải mái tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở P Diddy ở Miami với gia đình, thậm chí còn vô tình để "lộ hàng" trước đông đảo công chúng, nhưng một nguồn tin cho biết, ngôi sao xứ Barbados đã chấm dứt cuộc tình với anh chàng Dudley O'Shaughnessy chỉ bằng... một tin nhắn.

Riri thoải mái chơi đùa một mình trên biển

Sau khi trải qua khoảnh khắc giao thừa không có người yêu bên cạnh, Rihanna đã lên trang Twitter cá nhân để chia sẻ những dự định năm mới là bỏ thuốc lá, kiếm được nhiều tiền hơn và nhất là có một “gã” bên cạnh.

Rihanna cần một anh chàng mới

Rihanna cần một anh chàng mới

Chỉ đón năm mới cùng bạn gái thân

Ngôi sao 21 tuổi không có đủ thời gian để bỏ thuốc lá vì vô cùng bận rộn hoàn thành chuyến lưu diễn liên tục của mình.

Một nguồn tin cho biết: “Rihanna nghĩ rằng năm tới sẽ là thời điểm tốt để bỏ thuốc lá vì cô ấy sẽ có một chút thời gian rảnh. Nhưng cô nàng cũng sẽ cố dành nhiều thời gian hơn cho công việc vì luôn lo lắng mình sẽ tăng cân nếu như không làm việc chăm chỉ. Đối với những người đàn ông xung quanh, Riri luôn cảnh giác, quan sát họ cẩn thận vì cô nàng khá kén chọn”.

Rihanna cần một anh chàng mới

Mục tiêu của Riri gắn kết giữa tình và tiền

Người quản lí của Riri hoàn toàn thông cảm khi cô nàng muốn có thêm thời gian nghỉ dưỡng ở Barbados. Hãng đĩa Def Jam cũng trực tiếp đưa 16 nhà viết nhạc và sản xuất hàng đầu đến vùng Caribe để sáng tác và làm việc cùng ngôi sao kiêu kì này.

Thúy Bình

Từ khóa: