Sự kiện hot
12 năm trước

Rò rỉ áp phích “khủng” tour diễn của Lady Gaga

Chỉ một vài hình ảnh cũng hứa hẹn về sự hoành tráng, rùng rợn và độc đáo của tour diễn này.

Chỉ một vài hình ảnh cũng hứa hẹn về sự hoành tráng, rùng rợn và độc đáo của tour diễn này.

Với 18 triệu tài khoản theo đuôi, việc Lady Gaga chọn Twitter để “lộ” poster mới nhất về tour diễn sắp tới hoàn toàn đúng đắn. Và tối qua (8/2), ngôi sao của Grammy 2012 đã chia sẻ với các fan một vài hình ảnh trong series biểu diễn tới của cô nàng.

Đầu tiên là shoot hình biểu tượng “rợn người” với khuôn mặt của Gaga nổi bật trên bầu trời đêm tăm tối, khung cảnh bên dưới là tòa pháo đài cổ có cô nàng và bốn anh chàng “khá bụi” xung quanh. Cuối cùng là dòng tít rất kêu của tour diễn “THE BORN THIS WAY BALL”.

Hình tượng này của cô nàng khá giống với biểu tượng hắc ám trong
series “Harry Potter” đó chứ.

Đi kèm với poster gây shock này là bức phác họa sân khấu của chương trình vô cùng độc đáo được Gaga tự tay thiết kế. Tâm điểm sân khấu là tòa lâu đài theo phong cách gothic châu Âu cổ và xung quanh được sắp xếp theo vòng kín nên có thể tạo diện tích chỗ ngồi lớn nhất cho khán giả.

Nữ hoàng quái dị cũng rất đa tài

Đi kèm những bức hình là lời nhắn thân thiết mà Gaga gửi tới người hâm mộ qua tài khoản Twitter cá nhân của mình: “Đúng 11h sáng mai, tôi sẽ công bố với các bạn ngày diễn chính thức đầu tiên của THE BORN THIS WAY BALL. Và tôi cũng đã gửi tặng các bạn poster đầu tiên của chương trình đó”.

Lady Gaga luôn luôn quan tâm và chia sẻ với các fan của mình

Gaga lần đầu công bố tour diễn năm nay vào ngày 19/2/2011- đêm đầu tiên của buổi diễn thứ ba trong chương trình The Moster Ball của cô nàng. Và ngôi sao 26 tuổi cũng đang rất hi vọng “The Born this way ball” sẽ tiếp nối sự thành công vang dội của "The Monster Ball" năm ngoái.

Cùng chiêm ngưỡng những poster đặc sắc của The Monster Ball 2011 nào!

Kim Quý

Từ khóa: