Sự kiện hot
11 năm trước

Rộ tin mẫu mới của Lamborghini có tên gọi là Cabrera

Cho đến thời điểm này, năm nay quả thực là năm rất bận rộn của thương hiệu xe hơi Lamborghini.

Cho đến thời điểm này, năm nay quả thực là năm rất bận rộn của thương hiệu xe hơi Lamborghini.


Lamborghini gallardo.

Nhân dịp 50 năm thành lập, thương hiệu xe của Italy này giới thiệu hai mẫu xe Veneno và Egoista concept cùng phiên bản Aventador đặc biệt.

Và chưa dừng lại ở đó, theo tin của Autocar, thương hiệu xe do Audi sở hữu này sẽ còn giới thiệu một mẫu concept mới tại triển lãm ôtô Frankfurt, mẫu xe được xem là mẫu thay thế cho mẫu Gallardo.

Dẫn các nguồn thân cận với thương hiệu siêu xe trên, Autocar cho hay mẫu xe thay thế cho mẫu Gallardo này sẽ có nhiều điểm tương đồng với mẫu Audi R8 khi cả hai mẫu xe thể thao này cùng dùng chung một số chi tiết quan trọng, trong đó có sợi carbon trọng lượng nhẹ và kết cấu bằng nhôm.

Với mã hiệu LP724 và được đặt tên là Cabrera, mẫu Lamborghini mới này sẽ có chiều dài khoảng 4.500 mm, rộng 1.900 mm và cao 1.165 mm. Khoảng cách trục dài hơn của xe sẽ giúp cho khoảng không gian bên trong xe trở nên rộng rãi hơn.

Trọng lượng tổng thể của mẫu Lamborghini mới trên là chưa đầy 1.500 kg. Động cơ trang bị cho xe là phiên bản nâng cấp của mẫu động cơ xăng 5.2 V10 hiện nay. Động cơ này có công suất khoảng 600 mã lực, mômen xoắn 542 Nm.

Theo tạp chí trên, mẫu xe thay thế cho mẫu Gallardo này sẽ sử dụng số sàn sáu cấp tiêu chuẩn và số tự động ly hợp kép bảy cấp tiêu chuẩn.

Ngoài ra, mẫu xe này được cho là sử dụng hệ thống truyền động bánh sau và hệ thống truyền động bốn bánh tiêu chuẩn.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: