Sự kiện hot
7 năm trước

Rộn ràng chào đón những 'tuyệt sắc giai nhân' đầu tiên đến Việt Nam

Nhiều đại diện như Úc, Indonesia, Mexico đã bay sang Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017 thật chu đáo.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017 được tổ chức ở Việt Nam sẽ chính thức khởi động vào ngày 7/10 sắp tới. Để chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo và có tinh thần thi đấu thoải mái, một số hoa hậu đã quyết định bay sang Việt Nam trước vài ngày.

Theo thông tin từ fanpage của cuộc thi tại Việt Nam: Miss Grand International 2017 - Vietnam, 3 đại diện Úc, Indonesia và Mexico đã có mặt ở Việt Nam. Cụ thể, Kassandra Kashian - Hoa hậu hòa bình Úc 2017 là người có mặt sớm nhất. Cô đáp chuyến bay đến TP.HCM vào lúc 21 giờ ngày 2/10. Hình ảnh Kassandra Kashian tham quan những địa điểm nổi tiếng của TP.HCM như chợ Bến Thành đã được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Kassandra Kashian - Hoa hậu hòa bình Úc 2017 tham quan chợ Bến Thành (Ảnh: TGHH)

Người đẹp Dea Goesti Rizkita - đại diện Indonesia có mặt tại Việt Nam vào lúc 17 giờ chiều 3/10. Cô mang khá nhiều hành lí đến Việt Nam và quyết tâm đạt được thành tích cao tại Miss Grand International năm nay.

Hoa hậu hòa bình Indonesia 2017 mang theo khá nhiều hành lí (Ảnh: Puteri Indonesia)

Mĩ nhân Mexico - Yoana Gutierrez là người thứ 3 có mặt ở Việt Nam, cô đáp chuyến bay 22h tối 3/10. Yoana hiện đang là 1 trong những thí sinh được đánh giá cao ở cuộc thi năm nay bởi gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm.

Đại diện Mexico tại sân bay (Ảnh: TGHH)

Theo như thông tin được cung cấp, 9 đại diện tiếp theo sẽ có mặt ở Việt Nam trong ngày 4/10 là các người đẹp đến từ Slovakia, Ấn Độ, Anh, Scotland, xứ Wales, Phần Lan, Bỉ và Bồ Đào Nha.

9 người đẹp sẽ có mặt ở Việt Nam trong ngày 4/10. (Ảnh: TGHH)

Hoa hậu hòa bình Guatemala 2017 - Karen Alejandra Castro Mayén đang chuẩn bị bay sang Việt Nam (Ảnh: The Great Pageant Community)

Đại diện Colombia - Francy Yurany Castaño Suarez cũng bắt đầu xuất phát. (Ảnh: TGHH)

Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: