Sự kiện hot
10 năm trước

Saints’ Spirit Show – Show diễn lớn nhất năm của St.319

Dantin - Show diễn mang tính “hiếm có khó tìm” cộp mác St.319, hơn nữa, vé tham dự đại nhạc hội lại hoàn toàn miễn phí.

St.319 được biết tới là một nhóm nhảy độc lập của Việt Nam. Tuy còn trẻ cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng nhóm luôn hoạt động rất chăm chỉ và tích cực trong lĩnh vực đặc trưng của mình – cover các điệu nhảy K-pop. Được thành lập vào tháng 1/2011 với xuất phát điểm chỉ bao gồm hai thành viên (Aiden và Zoie), St.319 nay đã lớn mạnh hơn rất nhiều và được đông đảo bạn trẻ ủng hộ, yêu thích. YouTube của nhóm có rất nhiều video đạt hàng triệu lượt view.

St.319 đã đạt những giải thưởng lớn trong các cuộc thi tổ chức rộng rãi trên toàn thế giới cũng như được đứng chung sân khấu và nhận được lời khen ngợi từ các nghệ sĩ nổi tiếng.

Cuối năm 2013, St.319 đã chuyển hướng thành một nhóm sản xuất giải trí và đã giới thiệu thành công tới khán giả ca sĩ MIN với “Tìm”. Mini album “Tìm” đã công phá nhiều bản xếp hạng, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn bạn trẻ không chỉ trong nước mà còn cả thế giới.

Để gặt hái được những thành công ngày hôm nay, không thể không nhắc tới IOWAs- những con người đã sát cánh và ủng hộ St.319 từ những ngày đầu tiền. Trong những năm qua, St.319 đã gửi lời cám ơn của mình bằng những buổi off fan lên tới 700 người, hay những show diễn với sự góp mặt của hơn 1000 khán giả.

Tiếp nối những buổi biểu diễn đó, hè năm nay, St.319 tổ chức một “cơn lốc mùa hè” mang tên Saints’ Spirit vào ngày 9/8/2014 tại triển lãm Vân Hồ. Với mục đích cám ơn sự ủng hộ từ tất cả những bạn yêu mến St.319 và MIN, chương trình hứa hẹn mang tới rất nhiều tiết mục đặc sắc và sôi động, cùng sự tham gia của ca sĩ Hoàng Tôn, Trung Quân idol, Mr.A.

Ngân An

Từ khóa: