Sự kiện hot
7 năm trước

Sao đẹp, sao xấu: Mâu Thủy 'bứt phá', Trương Ngọc Ánh váy áo nặng nề

Mâu Thủy ngày càng cho thấy được sự đầu tư chỉn chu về phong cách thời trang, còn Trương Ngọc Ánh lọt top sao xấu trong tuần vì bộ trang phục thiếu tinh tế.

Sao đẹp:

Hồ Ngọc Hà với gout thời trang sang trọng, đẳng cấp dễ dàng lọt vào top sao mặc đẹp nhất trong tuần. Bộ váy đuôi cá ôm sát cơ thể với thủ công tinh tế đã tôn lên vóc dáng đẹp cùng thần thái sang chảnh, quyền lực của "Nữ hoàng giải trí". (Ảnh: FBNV)

Mâu Thủy thời gian gần đây rất chịu khó đầu tư hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Bộ váy dạ hội màu vàng đồng bắt mắt xẻ tà khoe đôi chân dài thẳng tắp đã khiến Mâu Thủy "đánh bật" nhiều mĩ nhân khác có mặt tại sự kiện. (Ảnh: Vietnam Beauties)

Lan Khuê với bộ váy David Wong tinh tế, kết hợp cùng kiểu tóc suôn thẳng, rẽ ngôi giữa trong vô cùng gợi cảm nhưng cũng không kém phần sang trọng và quý phái. (Ảnh: Vietnam beauties)

Mặc dù khá an toàn nhưng với bộ cánh nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách và vóc dáng của mình, Đặng Thu Thảo vẫn trở nên vô cùng thu hút. (Ảnh: dantri.com.vn)

Nhã Phương chọn váy dạ hội màu đỏ xuất hiện như một "nữ hoàng" tại sự kiện. (Ảnh: ngoisao.vn)

Tường Linh ngọt ngào, bay bổng với bộ váy làm bằng vải voan. (Ảnh: TGHH)

Sao xấu:

Trương Ngọc Ánh trông nặng nề, rườm rà với bộ váy ánh kim thô cứng, đặc biệt là phần tà áo. (Ảnh: dantri.com.vn)

Mặc dù bộ váy giúp Phan Thị Mơ khoe được vóc dáng đẹp, đặc biệt là đôi chân nhưng chi tiết thắt nơ ở phần eo đã khá hỏng toàn bộ thiết kế. Đôi khuyên tai cùng kiểu tóc "độc đáo" mà người đẹp chọn cũng góp phần khiến tổng thể trở nên "quá tay". (Ảnh: TGHH)

Cindy diện trang phục oversize không khéo khiến phần bụng trở nên to bất thường. Chưa kể, phụ kiện và cách làm tóc càng làm cho diện mạo của người đẹp thêm phần "kém sang". (Ảnh: dantri.com.vn)

Vóc dáng nhỏ bé của Thái Thùy Linh không phù hợp với thiết kế này. Ngoài ra, chất liệu vải mỏng tang để lộ cả nội y dưới ánh đèn sân khấu càng khiến cho hình ảnh của nữ ca sĩ trở nên kém duyên. (Ảnh: 2sao.vn)

Lớp bèo nhún to tướng ở phía trước đã che lấp đi vóc dáng gợi cảm của Trương Nhi. (Ảnh: Zing.vn)

Thu Phong
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: