Sự kiện hot
6 năm trước

Sao đẹp, sao xấu: Võ Hoàng Yến gây bất ngờ, Mâu Thủy bị 'dìm' vì trang phục 'thảm họa'

Võ Hoàng Yến, Phạm Hương, Hoàng Thùy... là sao đẹp tuần qua; còn Mâu Thủy, Minh Hằng... nhận về điểm trừ vì mắc lỗi ở việc chọn trang phục.

Sao đẹp, sao xấu: Loạt hoa hậu dẫn đầu, Bảo Thanh má hồng diêm dúa

Sao đẹp: sao xấu: Jennifer Phạm 'đẳng cấp ngời ngời'; Quỳnh Chi hớ hênh, phản cảm

Sao đẹp:

Khác hẳn phong cách thường thấy, Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi xuất hiện tại buổi họp báo Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 với một hình ảnh ngọt ngào và đầy nữ tính. Chiếc váy voan màu hồng nhẹ nhàng, bay bổng kết hợp với lối trang điểm cùng tông, kiểu tóc xoăn nhẹ rẽ ngôi giữa đã giúp nàng siêu mẫu - á hậu lọt vào top sao đẹp tuần qua (Ảnh: FBNV)

Á hậu Trương Thị May khoe đường cong gợi cảm trong bộ đầm đuôi cá ánh kim yêu kiều, tạo form tinh tế. Kiểu tóc búi cao làm tôn lên khuôn mặt đẹp hoàn hảo, nụ cười sáng của người đẹp này. (Ảnh: ngoisao.net)

Á hậu Lệ Hằng diện đầm voan màu kem được thêu hoa tinh tế, đơn giản nhưng đầy sang trọng. (Ảnh: MUV)

Hoàng Thùy ghi điểm trong buổi họp báo Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 với chiếc váy dạ hội vừa phải, thanh lịch và đẳng cấp. Gout thời trang của quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 2 thời gian gần đây đang thay đổi vô cùng tích cực và nhận được nhiều phản hồi tốt. (Ảnh: FBNV)

Không cần phải quá cầu kì, một chiếc áo dài trắng nhẹ nhàng, tinh khôi với mái tóc buông xõa tự nhiên đậm chất Việt Nam cũng đã giúp hoa hậu Phạm Hương ghi điểm trong mắt công chúng. (Ảnh: MUV)

Sao xấu:

Chiếc váy bị xếp vào hàng "thảm họa" của nhà thiết kế Lý Quí Khánh "dành riêng" cho Mâu Thủy tuần qua đã gây nên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Với chất liệu kém sang, làm lộ nhược điểm cơ thể cùng phom dáng cầu kì, rườm rà đến mức lôi thôi, hình ảnh của Mâu Thủy đã bị "dìm hàng" một cách không thương tiếc. (Ảnh: dantri.com.vn)

Trang phục của ca sĩ Bảo Anh dù có tính sáng tạo nhưng không mang lại hiệu quả tích cực bởi thiếu đi sự chỉnh chu và tính thẩm mỹ. (Ảnh: 2sao.vn)

Phi Thanh Vân tiếp tục thất bại khi chọn váy dạ hội ôm sát dù thân hình còn nhiều nhược điểm. Điểm trừ tiếp theo của bộ trang phục là chất liệu vải kém sang. (Ảnh: ngoisao.net)

Minh Hằng sai lầm khi chọn phong cách như một người mẫu game online, khác hẳn với hình ảnh đậm chất fashionista mà cô xây dựng bấy lâu. (Ảnh: 2sao.vn)

Ngoài việc bị đôi boots màu tím 'hại", Phí Phương Anh còn mất điểm khi trang điểm và làm tóc một cách nhợt nhạt, xuề xoà. (Ảnh: dantri.com.vn)

Sao đẹp, sao xấu: Võ Hoàng Yến 'thống trị', Hương Ly - Nguyễn Oanh 'diêm dúa'

Sao đẹp, sao xấu: Phương Linh như 'quý bà', Nam Em lộ nhược điểm trên cơ thể

Thu Phong
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: