Sự kiện hot
13 năm trước

Sao Việt đồng loạt hủy show vì… kiệt sức!

Trong một tuần mà có đến 3 ca sĩ phải tuyên bố hủy show diễn vì lý do sức khỏe. Ngô Thanh Vân, Thủy Tiên, Hà Trần đều bị kiệt sức do họ đã gồng mình với khối lượng công việc khổng lồ và đột nhiên họ bị ngất buộc phải tạm ngưng toàn bộ công việc trong một thời gian ngắn.

Trong một tuần mà có đến 3 ca sĩ phải tuyên bố hủy show diễn vì lý do sức khỏe. Ngô Thanh Vân, Thủy Tiên, Hà Trần đều bị kiệt sức do họ đã gồng mình với khối lượng công việc khổng lồ và đột nhiên họ bị ngất buộc phải tạm ngưng toàn bộ công việc trong một thời gian ngắn.

Các nữ ca sĩ đều dốc hết tâm lực cho những đứa con tinh thần, thậm chí họ đã không biết đến giấc ngủ đêm để hoàn thành tác phẩm âm nhạc đúng như định đã tiết lộ với người hâm mộ. Đặt công việc lên trên hết, Thủy Tiên, Ngô Thanh Vân… lơ là với bản thân và một ngày thể trạng của họ đã kiệt sức dẫn đến sự cố đáng tiếc đã đến.

Thủy Tiên ngất xỉu trên đường ra sân bay

Thông tin từ người quản lý của ca sĩ Thủy Tiên cho biết: Do áp lực của album mới dự định phát hành vào cuối tháng 11, Thủy Tiên phải thức liền 2 ngày để cùng nhạc sĩ phối từng ca khúc, gặp đạo diễn và bàn về video clip mới…Trước đó lại tham gia diễn các tỉnh miền Tây nên Thủy Tiên hoàn toàn kiệt sức. 

Mô tả ảnh.

Trưa ngày 25/9, trên đường từ nhà riêng đến sân bay để đi Đà Nẵng, Thủy Tiên bất ngờ ngất xỉu trên ô tô. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã được trợ lý đưa về TP.HCM và nhập viện. Như vậy đồng nghĩa với việc Thủy Tiên đành nói lời cáo lỗi với khán giả yêu nhạc ở Đà Nẵng.

Bác sĩ riêng của Thủy Tiên cũng yêu cầu cô phải nghỉ ngơi hoàn toàn trong 1 tuần thì sức khỏe mới có thể bình phục. 

Thủy Tiên chia sẻ: “Quả thật là rất khó xử để chọn lựa giữa công việc và sức khỏe. Tiên cảm thấy rất áy náy khi phải lỡ hẹn với khán giả Đà Nẵng. Thủy Tiên xin cáo lỗi cùng khán giả và hy vọng rằng sau khi sức khỏe được cải thiện, Tiên sẽ cố gắng "trả nợ" mọi người trong thời gian sớm nhất”

Ngô Thanh Vân nhập viện với thể trạng như một cây khô thiếu nước


Đả nữ họ Ngô do phải làm việc với cường độ cao trong thời gian dài trong rất nhiều vai trò như: Nhà sản xuất, điều hành công ty, đóng phim nên sức khỏe của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chính vì thế mà trong một buổi làm việc cô đột ngột cảm thấy choáng rồi ngất sỉu buộc Ngô Thanh Vân phải nhập viện thăm khám. Bác sĩ xác định chị không có bệnh tình trong người mà bị ngất xỉu do kiệt sức và quá yếu. Hiện tại, Ngô Thanh Vân phải nghỉ ngơi bồi bổ sức khỏe và chuyền tiếp nước, tiếp đạm cho cơ thể chóng phục hồi.

Mô tả ảnh.

Vì sự việc bất ngờ này, Ngô Thanh Vân đã bị lỡ hẹn với liveshow của nam ca sĩ Nguyễn Hưng diễn ra vào ngày 1/10. Chị cũng phải tạm dừng mọi hoạt động tập trung nghỉ ngơi, dưỡng sức trong vòng một tuần và sau đó tiếp tục trở lại “đường đua” bởi công việc của chị quá nhiều và chồng chất đợi chị.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Vân rất tiếc khi không thể tham gia liveshow của ca sĩ Nguyễn Hưng. Dù rất cố gắng, nhưng hiện tại, Vân vẫn phải cáo lỗi cùng quý vị khán giả vì tình trạng sức khỏe của Vân vẫn chưa ổn định. Vân mong mọi người thông cảm và chân thành gửi lời cáo lỗi tới anh Nguyễn Hưng.”

Người quản lý của đả nữ cho biết, Ngô Thanh Vân bây giờ giống như một cái cây khô phải cần được tưới nước và bón thêm nhiều phân.

Hà Trần tạm hoãn hai đêm diễn vì bị ốm

Hà Trần hiện tại sinh sống và hoạt động ca nhạc tại Mỹ. Lần này cô trở về Việt Nam vừa để phát hành tập thơ riêng, vừa làm chương trình Đốt lên thành lửa (trong seri Không gian âm nhạc). Đang mang bầu ở tháng thứ 6 nên sức khỏe của Hà Trần không được dẻo dai như trước đây.

Dự định tổ chức 3 đêm nhạc liên tiếp nhưng trong đêm diễn ra đầu tiên Trần Thu Hà đã bị khàn giọng, cô không đạt được phong độ mong muốn, cô hát rất yếu, thậm chí đôi lúc còn không điều khiển được giọng hát của mình. Cô cũng chia sẻ rất buồn vì sức khỏe không cho phép cô thể hiện được nhiều ca khúc ở chất lượng tốt nhất.

Mô tả ảnh.

Nữ ca sĩ Chuyện tình thảo nguyên cho biết: “Hai ngày đầu, tôi tập cùng ban nhạc rất trôi chảy. Sang ngày thứ 3 thì tôi bị cảm nặng. Do đang mang bầu nên tôi không dám uống thuốc tây, chỉ dám chạy chữa bằng thuốc nam và các biện pháp dân gian. Mong khán giả sẽ thành phép màu của Thu Hà”

Chính vì vậy, sau đêm nhạc đầu tiên tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum kết thúc, “bà bầu” Hà Trần đành thông báo dời hai buổi diễn 24, 25/9 của cô lùi lại một thời gian khác. Hà Trần rất tiếc và mong khán giả thông cảm cho sự cố không mong đợi này. Cô cũng không quên gửi lời lời xin lỗi đến khán giả của chương trình.

Cô hi vọng sẽ sớm khỏi ốm và có thể biểu diễn tốt nhất như lời hẹn. Hiện tại, Hà Trần cùng chồng là nhạc sĩ Bình Trần cũng đang chờ đón cô con gái đầu lòng sắp chào đời.

Trịnh Nhàn
Theo Phunutoday

Từ khóa: