Sự kiện hot
12 năm trước

Sao Việt tạo dáng "khó đỡ"

Thủy Tiên, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, SiuBlack, Phi Thanh Vân, Vân Trang, Mai Khôi... đều từng có những tấm ảnh với những tạo hình không giống ai. Đây quả là một cách "hiệu quả" để tự làm xấu mình.

Thủy Tiên, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, SiuBlack, Phi Thanh Vân, Vân Trang, Mai Khôi... đều từng có những tấm ảnh với những tạo hình không giống ai. Đây quả là một cách "hiệu quả" để tự làm xấu mình.

Cùng với phong cách thời trang, mỗi ngôi sao trong làng giải trí Việt đều có những cách thức riêng để xây dựng hình ảnh. Tạo được một hình tượng đẹp trong mắt công chúng là điều hết thảy những người hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật đều mong mỏi, đó là hạnh phúc khó thể nói thành lời. Cùng với sự chỉn chu trong phong cách, khắt khe về trang phục cũng như hình ảnh của bản thân mỗi khi xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Bên cạnh đó, cũng có không ít người để "lộ" những khoảnh khắc không đẹp mắt của mình với những tạo hình khó hiểu.


Thu Minh khoe chân dài "miên man" với quần short và khả năng dẻo dai của cơ thể nhưng khoe chân ở góc trực diện đã gây tác dụng ngược.


Vân Trang duyên dáng trong trang phục sườn xám. Vòng 3 căng tròn của cô gái ở tuổi xuân thì "chĩa" vào câu đối đỏ quả thật không đẹp mắt chút nào. Bộ trang phục đẹp, người đẹp nhưng "thái độ" chưa đẹp.


Hết cong vòng 3 bên câu đối đỏ, Vân Trang lại xinh tươi tạo dáng cùng bò.


Nếu nói đây là phong cách cá tính, bụi bặm thì không phải. Nhìn bức ảnh này ta thấy Tina Tình có phong thái ngổ ngáo hơi quá, một phong cách không nên có trong khi tạo dáng ở những sự kiện văn hóa.


"Nàng tiên cá" Mai Khôi bị đánh giạt vào bờ.


Ngọc Quyên và Thủy Tiên sẽ nằm trong danh sách top 5 nguy cơ "lộ hàng" với những tư thế cực kỳ nhạy cảm. Chưa kể đến chiếc váy của Ngọc Quyên được xét vào diện "siêu ngắn".


Mặc dù váy xẻ rất cao nhưng Hoàng Yến vẫn vô tư tạo dáng nghiêng 45 độ cùng động tác tung cao tà váy.


Một cách tạo dáng đúng nghĩa "khó đỡ" của Hồ Quỳnh Hương. Nhiều cư dân mạng phải lạnh gáy khi thấy nữ ca sĩ mặc váy đen, môi đen thâm nằm bất động trong bối cảnh gần giống chiếc quan tài.



Mặc áo dài truyền thống nhưng phong cách "tinh nghịch" của chị Siu không mấy hài hòa. Áo dài cần những tạo dáng nền nã, hiền hòa chứ không thể nào theo phong cách "thượng cẳng chân".


NathaLee mặc váy và "ưỡn" một cách thái quá, nhưng gương mặt lại tỏ ra "vô tội".


Cách khoe đường cong có 1 không 2 của Đoang Trang.


Đôi khi nghệ thuật cần sự sáng tạo pha chút táo bạo. Và Đoan Trang hiện đang là người tiên phong.


Cách cô khoe đùi trong một buổi dạ tiệc cũng không mấy thiện cảm.

Theo 24h.com.vn

Từ khóa: