Sự kiện hot
12 năm trước

Sắp có thêm 36.000m2 văn phòng hạng A gần bờ Hồ

Ngày 11/11/2011, VIB – NGT đã chỉ định 2 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam là CBRE và Savills làm đồng đại lý tiếp thị độc quyền cho dự án Cornerstone Building tại 16 Phan Chu Trinh (Hà Nội)

Ngày 11/11/2011, VIB – NGT đã chỉ định 2 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam là CBRE và Savills làm đồng đại lý tiếp thị độc quyền cho dự án Cornerstone Building tại 16 Phan Chu Trinh (Hà Nội)


Phối cảnh tổng thể dự án

Sự cộng tác ba bên giữa CBRE, Savills và chủ đầu tư VIB-NGT sẽ đảm bảo tối đa hóa chất lượng dịch vụ cho khách hàng, cũng là lần đầu tiên CBRE và Savills hợp tác với nhau tại Việt Nam.

Cornerstone Building tọa lạc tại 16 Phan Chu Trinh, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 500m, cách Nhà hát Lớn chừng 5 phút đi bộ, là dự án Hạng A đầu tiên được đưa vào hoạt động tại quận Hoàn Kiếm kể từ năm 2009.

Tòa tháp bao gồm 15 tầng nổi có tổng diện tích mặt sàn khoảng 36.000m2, 3 tầng hầm diện tích gần 14.000m2 và 1 tầng trệt dành cho khu bán lẻ với diện tích gần 2.000m2. Nội thất của tòa nhà, mặt tiền và cảnh quan bên ngoài đều được thiết kể bởi công ty thiết kế và kiến trúc quốc tế DWP của Úc.

Công ty TNHH VIBank - Ngô Gia Tự (VIB-NGT) - chủ đầu tư dự án luôn cố gắng đưa chất lượng của tòa nhà lên xứng tầm với vị trí nên đã và đang sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ danh tiêng trên thế giới như Kiến trúc sư – Archipel (Pháp); Thiết kế nội thất - DWP (Úc); Đại lý tiếp thị – CBRE và Savills (Mỹ và Anh) và nhà thầu xây dựng – Delta và Vinaconex 2 ,

Dự án với những chi tiết kỹ thuật và vật liệu xây dựng chất lượng cao hứa hẹn sẽ mang lại cho khách thuê một môi trường làm việc hiện đại, tiên tiến, phù hợp với các công ty, tập đoàn lớn. Thêm vào đó, cảnh quan bên ngoài phần nào góp phần tạo nên phong cách của tòa nhà, đem đến một không gian làm việc thoải mái, dễ chịu.

Đại diện VIB-NGT cho biết, đây là dự án đầu tiên của VIB-NGT tại Hà Nội, sử dụng nguyên vật liêu tốt, được thiết kế với mục tiêu trở thành một dự án có chất lượng vượt trội.

Mặt sàn của tòa nhà khá linh hoạt, có thể chia nhiều diện tích khác nhau từ diện tích nhỏ xấp xỉ 100m2 cho đến cả sàn rộng lên tới 1.892m2. Sự linh hoạt trong phương án chia này sẽ phù hợp với nhu cầu của cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như của các tập đoàn lớn.

Ngoài ra, khách thuê cũng có thể dễ dàng mở rộng diện tích kinh doanh của mình, điều này làm cho Tòa nhà Cornerstone trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các công ty đang trên đà phát triển triển.

Ông Nathan Cumberlidge, Phó Giám Đốc Công ty CB Richard Ellis Việt Nam, đồng đại lý tiếp thị độc quyền cho dự án Cornerstone cho rằng: “Phong cách, vị trí và chất lượng của tòa nhà đã đưa nó trở thành lựa chọn số một cho các khách thuê hiện đại tại quận Hoàn Kiếm".
 

Theo Land today

Từ khóa: