Sự kiện hot
12 năm trước

Sắp ra mắt dự án 10.000 tỷ đồng tại Hà Nội

Vào ngày 11/11/2011 tới, tại Hà Nội, công ty CP Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô sẽ chính thức giới thiệu dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire với tổng mức đầu tư lên tới 10.000 tỷ đồng.

Vào ngày 11/11/2011 tới, tại Hà Nội, công ty CP Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô sẽ chính thức giới thiệu dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire với tổng mức đầu tư lên tới 10.000 tỷ đồng.


Phối cảnh tổng thể dự án The Empire Residences & Resort

The Empire Residences & Resort được xây dựng trên khu đất rộng 51,5ha, tọa lạc tại một trong những địa điểm đẹp nhất của TP Đà Nẵng. Dự án chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 10 phút đi ôtô và cách đô thị cổ Hội An – di sản văn hóa thế giới chừng 15 phút.

Về hướng Đông, The Empire sở hữu một bãi tắm dài gần 600m, được đánh giá là một trong những bãi tắm đẹp nhất Đà Nẵng. Phía đối diện, The Empire nằm trên bờ sông Cổ Cò, trong tương lai sẽ là tuyến đường thủy nối liền Đà Nẵng – Hội An với các bến du thuyền trải dọc bờ sông. Kế bên The Empire là 02 sân Golf đẳng cấp quốc tế là Da Nang Golf Club về phía Bắc và Montgomerie Links về phía Nam đang ngày càng thu hút đông đảo các tay Golf trên khắp cả nước và quốc tế vào mỗi dịp cuối tuần.

Toàn bộ dự án được chia làm 2 phân khu quy hoạch nằm hai bên đường Trường Sa nối liền Đà Nẵng – Hội An. Cụ thể:

Khu Q1: Phía Tây đường Trường Sa với diện tích khoảng 30ha, được định hình theo phong cách kiến trúc công trình Địa Trung Hải và phong cách biển, bao gồm những hạng mục chính như: Một trục cảnh quan trung tâm trải dài từ cổng chính tới khu vực quảng trường đài phun nước với chiều dài khoảng 700m, chiều rộng khoảng 120m tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho toàn khu. Dọc 2 bên Đại lộ The Empire là các đường Ngân Hà (phía Nam) và Thiên Hà (phía Bắc) là các tuyến nhà phố có lưu thông xe, có đường dẫn vào tuyến phố đi bộ và biệt thự sinh thái giữa tuyến phố đi bộ và 2 sân Golf với các bãi đỗ xe dọc tuyến phố. Các căn nhà phố ở đây sẽ là những bất động sản có giá trị thương mại đặc biệt. Bên cạnh đó còn có khu biệt thự gồm 2 loại: Biệt thự sinh thái nằm giữa tuyến phố đi bộ và 2 sân Golf đẳng cấp quốc tế, và Biệt thự sông được thiết kế thanh lịch, hài hòa. Ngoài ra còn có các khối nhà trung và cao tầng.

Khu resort 5 sao tại dự án The Empire



Khu Q2: Phía Đông đường Trường Sa với diện tích khoảng 21,5ha trải dài trên gần 600m bờ biển, bao gồm những hạng mục chính: Một khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế với 350 phòng ngủ và hàng chục bungalow. Đặc biệt khách sạn có 6 căn penhouse cao cấp với tầm nhìn trọn vẹn bờ biển và sân Golf trên tầng thượng khách sạn dành cho thượng khách với sân đỗ trực thăng và các tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó còn có một loạt biệt thự biển cao cấp và 05 khối nhà cao tầng giáp đường Trường Sa dành cho căn hộ biển và các dịch vụ kèm theo.

Ông Nguyễn Thành Nam – Phó tổng giám đốc công ty CP Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô cho biết, khách hàng sở hữu bất động sản của dự án sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho bất động sản của mình. Một trong những điều đặc biệt là khi sở hữu những căn hộ tại đây, ngoài việc sử dụng riêng sẽ có hình thức time - shared (cho thuê) do công ty quản lý thực hiện khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng.


Khu biệt thự hiện đại



Dự án được khởi công vào ngày 24/7/2011 và tổ chức thi công hạ tầng toàn bộ khu Q1. Dự kiến, quý II/2013 sẽ hoàn thành tuyến phố đi bộ và hạ tầng khu Q2; quý II/2014 sẽ hoàn thành cơ bản các biệt thự tại Q1 và Q2. Năm 2018 sẽ hoàn thành khu khách sạn và hoàn thành toàn bộ dự án vào năm 2020.

Linh Vân 
Theo DDDN

Từ khóa: