Sự kiện hot
6 năm trước

Sau đám cưới, Song Joong Ki đến viếng Kim Joo Hyuk dù phải kiêng kị

Bất chấp những kiêng kị với nhiều cặp đôi mới cưới, Song Joong Ki vẫn tận nghĩa với người đàn anh của mình.

Ngày 31/10 vừa qua, làng giải trí xứ Hàn vui buồn lẫn lộn bởi đám cưới của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn ra cùng ngày với tang lễ của nam diễn viên Kim Joo Hyuk.

Tài tử của "Reply 1988" bất ngờ qua đời sau tai nạn xe hơi xảy ra chiều 30/10.

Nam diễn viên quá cố Kim Joo Hyuk.

Rất nhiều sự kiện, chương trình giải trí Hàn Quốc đã hủy bỏ lịch trình để bày tỏ sự tiếc thương với sự ra đi của Kim Joo Hyuk. Nhiều sao Hàn cũng về sớm, hoặc không thể có mặt trong đám cưới của Song - Song bởi nỗi buồn vì mất đi một người bạn, người đồng nghiệp.

Sau đám cưới một ngày, vào chiều ngày 1/11, Song Joong Ki đã tới viếng cố diễn viên Kim Joo Hyuk tại nhà tang lễ của bệnh viện Ahsan Seoul. Tuần trăng mật Châu Âu theo dự định của cặp đôi cũng được lùi lại.

Song Joong Ki đến viếng người đàn anh.

Theo tục lệ ở Hàn Quốc, một người song hỷ sẽ không được tới trước mặt người nhà có tang. Không kiêng kị, chú rể mới vẫn tới nhà tang lễ để chia buồn cùng nỗi đau người thân nam diễn viên Kim Joo Hyuk. Việc làm này nhận được ủng hộ và đồng cảm từ phía công chúng.

Người hâm mộ xứ Hàn cho rằng bất chấp những kiêng kị trên và việc Song Joong Ki dù có không đến cũng không ai trách cứ nhưng sự có mặt của nam diễn viên tại tang lễ đã thể hiện nhân cách cao đẹp của anh.

Song Joong Ki thể hiện được sự tôn trọng sâu sắc của mình dành cho bậc đàn anh không may qua đời vì tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Xuất hiện cùng Song Joong Ki còn có Cha Tae Hyun, Yoo Ji Tae, Lee Jung Hyun, Park Sung Woong, Choi Ji Woo, Cha Seung Won... và rất nhiều nghệ sĩ khác.

Hôm nay, 2/11, linh cữu nam diễn viên Kim Joo Hyuk sẽ được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. Anh sẽ được chôn cất tại phần mộ của gia đình ở làng Daari, thị trấn Daesan, thành phố Seosan, tỉnh Chungnam, Hàn Quốc.

Mai Quỳnh

Theo Đời sống và Pháp luật

Từ khóa: