Sự kiện hot
7 năm trước

Sau tiếng nổ vang trời nhiều nhà dân bị hư hỏng nặng

Sau tiếng một gầm rú như tiếng máy bay là tiếng nổ vang trời làm nhiều nhà dân ở khu phố 1, phường Bảo An (TP Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận) hư hỏng nặng.

Vào khoảng 9h30 sáng nay (25/7), nhiều nhà dân tại thuộc khu phố 1, phường Bảo An, TP Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận), bất ngờ bị hư hỏng nặng sau tiếng máy bay ngang qua.

Một ngôi nhà bị hư hỏng do vụ nổ. Ảnh: Duy Quan

“Tôi đang loay hoay làm việc vặt ngoài vườn thì nghe tiếng máy bay gầm rú ngang qua, sau đó là tiếng nổ lớn, rồi tiếng nổ khác vang lên trong nhà. Tôi giật mình chạy vào xem thử thì phát hiện cửa sổ, tường, cửa kính, gạch bị vỡ toang”, ông Lê Văn Sang (54 tuổi, ngụ tại khu phố 1, phường Bảo An) bàng hoàng kể.

Theo ghi nhận của chúng tôi, vụ việc đã làm cho 4 căn nhà của người dân khu phố 1, phường Bảo An, bị hư hỏng nặng như thủng tôn, vỡ tường, cửa kính.

4 căn nhà trên của ông Nguyễn Văn Bình (60 tuổi), Đặng Thị Chuyện (55 tuổi), Lê Văn Sang (54 tuổi), Đặng Thị Quyết (55 tuổi) cùng trong bán kính khoảng 100 m.

Các mảnh sắt được người dân thu được sau vụ nổ lớn. Ảnh: Duy Quan

Cách đó khoảng 300 m, một mảnh ruộng của người dân cũng bị các vật thể rơi xuống tạo thành 6 vòng tròn có đường kính khoảng hơn 1 m. Tại hiện trường người dân thu được nhiều mảnh sắt.

Sau khi vụ việc xảy ra đại tá Huỳnh Cầm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận, đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra vụ việc.

Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Ninh Thuận cũng đã đến kiểm tra.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Duy Quan
Theo ĐS&PL, Vietnammoi

Từ khóa: