Sự kiện hot
11 năm trước

Scholes là cầu thủ M.U đầu tiên nhận 5 thẻ vàng: Già nhưng vẫn "nhiệt"

Tiền vệ kỳ cựu Paul Scholes sẽ không thể ra sân trong trận đấu với West Ham tại vòng 14 Premier League đêm nay khi anh đã nhận đủ 5 thẻ vàng.

Tiền vệ kỳ cựu Paul Scholes sẽ không thể ra sân trong trận đấu với West Ham tại vòng 14 Premier League đêm nay khi anh đã nhận đủ 5 thẻ vàng.


Scholes bị treo giò đêm nay

Scholes cũng là cầu thủ đầu tiên của M.U đạt tới con số 5 thẻ vàng tại Premier League mùa này. Và nó chứng tỏ rằng dù là một trong hai người già nhất của M.U (cùng với Ryan Giggs) nhưng Scholes vẫn là cầu thủ chơi máu lửa bậc nhất của “Quỷ đỏ”.

Thực tế, dù thể lực đã sa sút nhiều do tuổi tác và hạn chế về thể lực nhưng Scholes luôn chơi hết mình, thậm chí quyết liệt trên mức cần thiết. Anh không ngần ngại lao vào các cuộc tranh chấp tay đôi với đối thủ trẻ khỏe hơn mình mà còn sẵn sàng phạm lỗi khi cần thiết. Đó là lý do tại sao Scholes đã trở thành “Quỷ đỏ” đầu tiên nhận 5 thẻ vàng tại Premier League mùa này để rồi bị treo giò.

Trong đội hình của M.U hiện nay, Scholes cũng là cầu thủ nhận nhiều thẻ vàng nhất tại Premier League với 74 chiếc, vượt xa người đứng thứ hai là Wayne Rooney với 49 chiếc.

Thay thế vai trò của Scholes khi M.U tiếp West Ham trên sân nhà Old Trafford đêm nay sẽ là Anderson, người đã chơi rất hay khi được tung vào sân trong hiệp 2 trận thắng QPR ở vòng trước.

theo TT&VH

Từ khóa: