Sự kiện hot
12 năm trước

Scotty McCreery trở lại với American Idol

Nhưng không phải với tư cách thí sinh nhé!

Nhưng không phải với tư cách thí sinh nhé!

Quán quân American Idol 2011 đã ghi âm bài hát để dùng mỗi khi một thí sinh trong Top 13 "American Idol" mùa 11 phải chia tay chương trình hàng tuần.

Anh đã chọn cover bài hát "Please Remember Me", hit năm 1999 của ca sỹ nhạc đồng quê Tim McGraw làm bài hát chia tay các thí sinh.

Quán quân American Idol 2011 - Scotty McCreery

"Please Remember Me" của Tim McGraw

Nói với USA Today, Scotty McCreery cho biết: "Tôi biết bài hát này trường tồn mãi và rất thích nó. Tôi đã gửi cho chú ấy tin nhắn và nói với chú ấy rằng chúng tôi sẽ sử dụng một phần của ca khúc. Nó sẽ có mặt trong chương trình "American Idol" mỗi tuần. Chú ấy đáp: "Bài hát thực sự rất tuyệt. Tôi chắc chắn rằng mọi người sẽ thích nó”. Chú ấy đã cho tôi một số phản hồi tốt".

"Please Remember Me" sẽ được phát hành trên iTunes vào ngày 8/3. Khán giả sẽ nghe thấy lần đầu tiên trong chương trình "American Idol" cùng một ngày, sau buổi biểu diễn của Top 13. Scotty nói: "Mỗi tuần, khi bài hát được phát sóng, chúng tôi sẽ phải xem video tạm biệt một thí sinh. Tuy chưa từng trải nghiệm cảm giác đó nhưng tôi luôn cảm thấy khó khăn".

Top 13 thí sinh của "American Idol" mùa 11

Scotty McCreery ​​bày tỏ sự vui mừng khi được quay trở lại với chương trình "American Idol" mùa giải này. Anh chàng cho biết: "Tôi thấy ngây ngất và vui mừng khi có mặt trong chương trình. Thật vui khi được kết nối với American Idol mỗi tuần. Nhiều khả năng, tôi sẽ trở lại và biểu diễn, cũng như gặp lại tất cả những gương mặt quen thuộc và cho các thí sinh một số lời khuyên".

Jonas Brothers tái ngộ trong năm 2012 

Khán giả teen cực kỳ vui sướng khi nghe tin album mới của Jonas Brothers đang được hoàn thành. Trong một đoạn video do Kevin Jonas đăng trên Twitter cá nhân, khán giả thấy Nick Jonas và anh trai Joe Jonas đang sang tác nhạc trong studio gia đình của họ.  Kevin Jonas viết những từ đơn giản kèm clip: “JonasBrothers2012".

Người hâm mộ có thể thấy rõ ràng hình ảnh của Nick khi bận rộn thử một số âm thanh electropop trong máy tính, chơi keyboard. Trong khi đó, Joe bận rộn với chiếc Macbook của mình. Anh chàng cũng không quên khoe với khán giả trên Twitter: "Ngày thứ 2 làm việc với anh em của mình. Mình đang viết nhạc".

Anh em nhà Jonas Brothers sẽ trở lại trong năm nay

Những cuộc bàn luận về việc ban nhạc sẽ tái hợp đã bắt đầu kể từ một năm trước. Nick từng nói: "Giống như bất cứ ai, với album tiếp theo, bạn phải phát triển nó lên và làm cho nó thật tuyệt vời".

Anh chàng này giải thích thêm: "Khi chúng tôi hợp tác với nhau sẽ có điều gì đó thật đặc biệt. Rõ ràng khi là anh em, mối liên hệ không thể giải thích được. Nó sẽ chỉ đơn giản là một điều đặc biệt, xảy ra rất tự nhiên. Chúng tôi sẽ nghĩ ra bất cứ âm thanh nào và thể loại nào, dù là pop, rock, dance, bất cứ điều gì. Tất cả đều được phép, và chúng tôi đang dành thời gian của mình làm điều đó".

Pooh

Từ khóa: