Sự kiện hot
13 năm trước

Selena gặp trục trặc trong hành trình du hí Brazil

Số là do cô nàng quá gấp gáp muốn nhanh chóng được hội ngộ cùng người yêu nên đã quên mất thủ tục làm… visa.

Số là do cô nàng quá gấp gáp muốn nhanh chóng được hội ngộ cùng người yêu nên đã quên mất thủ tục làm… visa.

“Hoàng tử nhạc Pop” cùng người yêu vừa đặt chân xuống sân bay Rio de Janiero ngày hôm qua (4/10) để bắt đầu tận hưởng những ngày tháng yên bình bên nhau. 

Mặc dù Selena Gomez gặp một vài sự cố nho nhỏ ở sân bay nhưng với sự giúp đỡ của nhân viên an ninh, mọi chuyện đã êm thấm.


Cô nàng đã rất may mắn khi giải quyết vấn đề visa của mình

Brazil có một chính sách khá nghiêm ngặt đối với người Mỹ trong việc nhập cảnh. Vì vậy nếu không có visa do chính phủ Brazil cấp thì gần như không thể đến đây. Nhưng với Selena Gomez, mọi chuyện lại khác.

Sự nổi tiếng của cô đến những nhân viên an ninh tại sân bay cũng biết. Vì thế họ đã đứng ra bảo lãnh cho cô nàng nhập cảnh. Thật may mắn!

Jusin tại sân bay Rio de Janeiro. Rất nhiều fan đã không bỏ qua cơ hội này để chụp ảnh anh chàng


Justin làm thủ tục nhập cảnh

Còn với Justin Bieber, anh chàng đã rất ngỡ ngàng trước sự chào đón của người hâm mộ. “Tôi cũng đoán được rằng sẽ có một số người hâm mộ chào đón mình, nhưng không ngờ lại đông đến thế!” - Justin viết trên trang twitter của mình. 


Hàng ngàn người hâm mộ đã đứng chật cứng trước cống sân bay. Trong số họ có rất nhiều người đã đến sân bay từ ngày hôm trước

Đám đông còn theo Justin đến tận nơi anh chàng ở, thật nhiệt tình!

Cặp đôi này sẽ du lịch tại Brazil trong vòng 8 ngày. Ngoài ra Justin còn có một số buổi biểu diễn tại Rio ngày 5-6/10, tại Sao Paolp mùng 8-9/10, và Porto Alegre ngày 10/10. 

Đám đông hâm mộ rất cuồng nhiệt chào đón Justin và Selena, hát những bài hit của “hoàng tử nhạc Pop” như “Baby” và “One Time”. Thậm chí còn dành tặng cho Selena bài hát “Love You Like A Love Song”. Cặp đôi hẳn đã rất vui vì sự mến khách này.

Vịt Donald

Từ khóa: