Sự kiện hot
11 năm trước

Selena Gomez lo sợ bị Justin Bieber trả thù tình

Nam ca sĩ người Canada đã lên kế hoạch thực hiện bộ phim tài liệu về cuộc sống và sự nghiệp của mình và điều này khiến tình cũ Selena Gomez vô cùng lo lắng.

Nam ca sĩ người Canada đã lên kế hoạch thực hiện bộ phim tài liệu về cuộc sống và sự nghiệp của mình và điều này khiến tình cũ Selena Gomez vô cùng lo lắng. 


Một hình ảnh yêu đương của Justin và Selena

Selena và Justin từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Chàng là một ca sĩ nổi danh còn nàng xinh đẹp và cũng tài năng không kém ở lĩnh vực âm nhạc lẫn diễn xuất. Nhưng cũng bởi ánh hào quang mà chuyện tình của họ trải qua không ít sóng gió, nhiều lần tan hợp hợp tan. Chuyến đi nghỉ ở Mexico hồi cuối năm ngoái là thời điểm đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ giữa Selena và ca sĩ người Canada.

Việc chia tay với Selena khiến Justin rơi vào trạng thái mất cân bằng trong cuộc sống. Giọng ca Baby liên tục vướng phải rắc rối từ hút cần sa, có hành động khiếm nhã với fan, trễ giờ biểu diễn, đánh nhau với paparazzi...

Trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình cách đây không lâu, Justin bóng gió về tình yêu mà anh vẫn dành cho Selena. Cánh săn ảnh sau đó cũng bắt gặp Justin bí mật “trồng cây si” trước nhà của tình cũ.

Bởi Bieber còn vương vấn tình cảm, Selena đã vô cùng lo sợ khi nam ca sĩ tuyên bố sẽ thực hiện phim tài liệu. Selena cho rằng rất có thể Justin sẽ “trả thù tình” bằng cách đưa hình ảnh thân mật của hai người khi còn bên nhau vào trong phim được làm theo định dạng 3D sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Selena đã liên hệ với hãng phim Paramount Pictures đề nghị cắt những cảnh quay liên quan đến cô trong bộ phim mang tên Never Say Never của Justin nhưng có vẻ như không nhận được câu trả lời như mong muốn.

“Có một số cảnh Selena hôm đắm đuối Justin và nghịch ngợm đổ kem lên quần của bạn trai. Còn nhiều cảnh khác cô ấy la hét và cười cợt nhả mà nếu lên hình có thể phá hỏng hình tượng công chúa”, một nguồn tin cho biết.

Justin mới đây tiếp tục bị dư luận chỉ trích do hành động thiếu suy nghĩ khi tới thăm bảo tàng Anne Frank House. “Anne thật sự là một cô gái vĩ đại. Ước gì cô đã có thể là một fan cuồng của Bieber”, nam ca sĩ viết trong sổ lưu niệm. Ngay lập tức, một làn sóng chỉ trích nhằm vào Bieber vì thái độ ngạo mạn của anh, viết những dòng chữ thiếu tôn trọng dành cho Anne.

Bảo tàng Anne Frank House được xây dựng để tưởng niệm cô gái nhỏ nhắn là nạn nhân của nạn tàn sát người Do Thái thời Hitler và là tác giả của cuốn Nhật ký Anne Frank. Cuốn nhật ký này ghi lại quá trình ẩn náu trên căn gác bí mật tối tăm và ẩm ướt của cô và gia đình khi cô 13 tuổi trong một ngôi nhà ở Amsterdam trong thời gian chiếm đóng của Đức thời Chiến tranh Thế giới thứ 2. Sau 2 năm, cô và gia đình bị bắt. Năm 1945, khi 15 tuổi, cô đã qua đời vì dịch bệnh.

Khánh Đan
Theo TT&VH, MSN

Từ khóa: