Sự kiện hot
11 năm trước

Showbiz Việt nhiễm virus “ khóa môi”

Dantin - Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng “khóa môi” nhà sư khiến cư dân mạng dậy sóng, phản đối quyết liệt. Thế nhưng đó không phải là nụ hôn đồng giới đầu tiên và duy nhất. Trước và sau đó, rất nhiều màn “khóa môi” đã được các ca sĩ diễn trên sân khấu.

Dantin - Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng “khóa môi” nhà sư khiến cư dân mạng dậy sóng, phản đối quyết liệt. Thế nhưng đó không phải là nụ hôn đồng giới đầu tiên và duy nhất. Trước và sau đó, rất nhiều màn “khóa môi” đã được các ca sĩ diễn trên sân khấu.

Gần đây nhất, tối 22/11/2012 trong buổi ra mắt single "Nếu như ngày xưa", Trà Ngọc Hằng và Vũ Hoàng Điệp đã có màn "khóa môi" táo bạo giữa chốn đông người.

1. Hồng Quế trước khi bị cư dân mạng “ném đá” vì màn trình diễn chiếc váy ren đêm khai mạc LHP quốc tế Hà Nội, đã từng gấy sốc cho khán giả bằng nụ hôn đồng giới với hai đàn chị là Hồng Quế và Quỳnh Hoa. “Chiêu” trò của Hồng Quế được dư luận cho rằng cô bất chấp tất cả để tìm kiếm sự nổi tiếng cho bản thân. Dù biết chính xác các tay máy đang chĩa ống kính về mình, Hồng Quế vẫn thản nhiên khóa môi cùng các đàn chị.

Cũng phải nói thêm là nhờ scandal đánh người và bức ảnh khóa môi này mà Quế Vân bỗng chốc từ một cái tên lạ hoắc bỗng chốc trở thành nổi tiếng trong showbiz.

Trước khi làm “bệ phóng” cho Quế Vân nổi tiếng, Hồng Quế cũng tạo sự chú ý của khán giả đối với diễn viên Quỳnh Hoa. Hồng Quế và Quỳnh Hoa đều là khách mời dự lễ. kỉ niệm 2 năm thành lập một quán Bar tại Hà Nội. Và hai cô đã trình diễn màn trao nhau nụ hôn say đắm nồng nàn (!?)

Khi được hỏi về nụ hôn này, cả hai đều bình thản và cho biết không hôn nhau để tạo scandal. Người mẫu tuổi teen cho hay cô và diễn viên Quỳnh Hoa là chị em thân thiết và nụ hôn đó chỉ là sự đùa giỡn !!! Cô còn thản nhiên khẳng định: "Chuyện gây sốc tôi nghĩ không cần thiết, tôi và chị Hoa cũng đủ độ hot".

2. Mới đây Phương Trang – cô em gái 16 tuổi của “bà mẹ nhí” Phương Trinh cũng có màn khóa môi gây sốc với người bạn đồng tính trong quán bar mới đây. Những hình ảnh ôm ấp, hôn môi của nữ diễn viên tuổi teen bị rò rỉ trên mạng đã khiến ít nhiều bậc phụ huynh phải bàng hoàng. Angela Phương Trinh ngay sau đó đứng lên thanh minh và xin lỗi rằng nụ hôn đó xảy ra trong lúc say xỉn, không kiểm soát được bản thân nhưng hình ảnh đẹp của cô em gái “bà mẹ nhí” đã mất đi. Mong muốn gia nhập làng giải trí bằng con đường ca hát nhưng sau khi tung MV đầu tay, Phương Trang đã không được khán giả trẻ đón nhận.

Hơn một tháng trước, nữ ca sĩ đất Cảng Pha Lê đã tổ chức sinh nhật hoành tráng tại TP.HCM. Trong bữa tiệc, ca sĩ bốc lửa này khiến khách mời choáng váng với nụ hôn đồng giới cùng đàn chị Dương Yến Ngọc. Hình ảnh hai người đẹp ôm nhau và giữ chặt môi khá chặt được các phóng viên ảnh ghi lại và trở thành tâm điểm chú ý. Tuy nhiên, hai chân dài này đã bị chỉ trích thích gây sốc. Pha Lê đã giải thích hôn bà mẹ một con Dương Yến Ngọc là cách thể hiện sự yêu quý và tình thân thiết giữa 2 chị em. Bởi Dương Yến Ngọc là thần tượng của Pha Lê từ lúc mới vào nghề. Tuy vậy, dù có giải thích thế nào thì nụ hôn kiểu này không những bị coi là phản cảm, đùa giỡn quá giới hạn mà còn bị chỉ trích là không tôn trọng người khác.

3. Rõ ràng làn sóng “khóa môi” của các ngôi sao quốc tế đang được các sao Việt bắt chước nhanh nhạy và hào hứng. Trước khi “khóa môi” nhà sư, Đàm Vĩnh Hưng đã từng diễn màn “khóa môi” với người mẫu Xuân Lan tại thảm đỏ liveshow của Dương Triệu Vũ tối 20/10/2012. Hành động ngẫu hứng của cặp đôi được bạn bè, quan khách thích thú, cổ vũ nhưng khi bị đưa lên báo , rất nhiều độc giả tỏ ý không hài lòng và cho rằng hai sao này thiếu nghiêm túc và lịch sự. Xuân Lan đã có chồng nên việc việc cô khóa môi Mr. Đàm lại càng khiến người tức mắt.

Chung Thục Quyên từng hôn Vũ Hoàng Điệp thoải mái trước mắt công chúng. Hai ca sỹ Phương Thanh và Siu Black cũng từng dành cho nhau một nụ hôn ngay trên sân khấu. Những nụ hôn môi của các nghệ sĩ khác giới dành cho nhau trên sân khấu tuy nhiều khán giả cho rằng hơi quá lố song dù sao người xem còn tạm chấp nhận. Thế nhưng các nghệ sĩ đồng giới cũng thi nhau dành tặng nụ hôn cho nhau thì đa số khán giả không khỏi giật mình vì sốc và không chấp nhận hành vi phản văn hóa đó!

Dành tặng người khác một nụ hôn là một cách thể hiện tình cảm đáng trân trọng. Nhưng lợi dụng nụ hôn để tạo cho mình sự nổi tiếng, là điều đáng bị lên án.

          Dung Nhi

 

Từ khóa: