Sự kiện hot
11 năm trước

Siêu mô tô Kawasaki ZZR1400 thêm phiên bản đặc biệt

Phiên bản đặc biệt của siêu mô tô đến từ Nhật Bản được cải thiện cả về hiệu năng cũng như thiết kế bên ngoài của xe.

Phiên bản đặc biệt của siêu mô tô đến từ Nhật Bản được cải thiện cả về hiệu năng cũng như thiết kế bên ngoài của xe.

Kể từ khi ra mắt, Kawasaki ZZR1400 hay còn được gọi là Ninja ZX-14 đã trở thành niềm ao ước của rất nhiều tín đồ tốc độ trên thế giới. Mới đây, Kawasaki đã quyết định nâng cấp cho siêu xe hàng đầu của mình với phiên bản đặc biệt ZZR1400 2013 Special Edition.

Phiên bản đặc biệt của Ninja ZX-14 vẫn giữ nguyên các ưu điểm nổi bật của dòng xe tiêu chuẩn như khối động cơ 1.441cc, có khả năng tạo hơn một nửa mô men xoắn tối đa ngay khi khởi động, ở mức 2.000 vòng/phút và thật sự “bùng nổ” khi đạt 4.000 vòng/phút.

Để đảm bảo khả năng điều khiển ổn định cho siêu mô tô có sức mạnh 197 mã lực này, Kawasaki đã phải trang bị cho xe công nghệ kiểm soát lực kéo tối tân nhất hiện nay của hãng. Với sự xuất hiện của hệ thống nạp nhiên liệu mới, Kawasaki ZZR1400 Special Edition còn được gia tăng sức mạnh thêm khoảng 10 mã lực.

Hệ thống khung xe làm từ nhôm monocoque rất chắc chắn và có trọng lượng nhẹ. Cùng với đó, thiết kế của xe cũng được trau chuốt hoàn hảo với nhiều phụ kiện đi kèm theo xe.

ZZR1400 Special Edition được trang bị hệ thống treo thể thao mang lại cảm giác lái chắc chắn và tối ưu hơn cho người sử dụng, trong khi hệ thống truyền động được tinh chỉnh để tối ưu hóa sức mạnh của xe. Ngoài ra, diện mạo của ZZR1400 phiên bản đặc biệt cũng được nâng cấp thêm, để xứng tầm với sức mạnh “khủng” của xe.

Hạ Phong
Theo Infonet

Từ khóa: