Sự kiện hot
13 năm trước

Simon Cowell lại "đổi giọng"

Sau khi bị fan của Lady Gaga và Beyonce "la ó", Simon Cowell bắt đầu đồi giọng!

Sau khi bị fan của Lady Gaga và Beyonce "la ó", Simon Cowell bắt đầu đồi giọng!

Sau khi chê bai Lady Gaga thậm tệ, vị giám khảo của X Factor lại đưa ra những phát ngôn khiến người hâm mộ cảm thấy nghi ngờ. 

Cách đây không lâu, một số tờ báo đã đưa tin Simon Cowell chê Lady Gaga và Beyonce là những ca sĩ “chán ngắt”. Câu chuyện này đã lan với tốc độ chóng mặt. Để làm sáng tỏ chuyện này, Simon đã tìm đến RadarOnline.com.

Simon Cowell bị "la ó" vì dám chê Lady Gaga và Beyonce

Trả lời phỏng vấn của RadarOnline, Simon Cowell cho hay: “Đó hoàn toàn là điều dối trá. Lady Gaga và Beyonce là những nghệ sĩ vô cùng thú vị và tài năng. Tôi là một fan hâm mộ trung thành và tôi thực sự ngưỡng mộ họ. Họ như được sinh ra để thống trị làng âm nhạc thế giới. Quả thật là kì diệu đến khó tin”.

Beyonce

“Beyonce là ngôi sao vĩ đại nhất chúng ta từng có trong 20 năm qua. Cả thế giới đã được chứng kiến sự ra đời của nhiều con người tài năng khác nhưng ở Beyonce có một điều gì đó khác biệt. Cô ấy thật tuyệt vời”.

Còn về Lady Gaga, vị giám khảo của X Factor bộc bạch: “Bạn phải thực sự mở rộng tâm hồn để đón lấy con người của Gaga. Có Chúa mới tìm được một nữ nghệ sĩ phi thường như thế. Tôi nghĩ những người yêu mến Lady Gaga biết họ đang tìm kiếm điều gì ở cô - một con người tài năng và giàu tham vọng. Cô ấy lao động vì bản thân chứ chẳng cần ai phải điều khiển”. Ông tiếp tục: “Tôi đã từng gặp Gaga và cô ấy rất thông minh. Tôi rất thích cô ấy ở điểm này”.

Lady Gaga

Có thể nhiều người đồng tình rằng việc xem Lady Gaga biểu diễn và nghe nhạc của cô qua đài là rất khác nhau. Nhưng những gì cô làm trên sân khấu chính là nghệ thuật đích thực. Sự kết hợp giữa kịch diễn và trang phục kì quái khiến những buổi diễn của cô trở nên rất sống động. Tuy nhiên, xét trên một khía cạnh nào đó, âm nhạc của Lady Gaga cũng ấn tượng không kém.

Mỗi ca khúc của Lady Gaga đều có sự khác biệt nhất định. Trong khi “You and I” mang hơi hướng đồng quê thì “Alejandro” lại chứa đựng âm điệu tươi tắn hơn, chưa kể các ca khúc sôi động “Telephone”, “Just Dance”…

Rõ ràng Simon Cowell có vấn đề về thính giác qua hàng loạt các buổi thử giọng ở X-Factor. Hoặc cũng có thể, ông đang ghen tị và vô cùng tiếc nuối khi không phải là người khám phá ra “tài năng cuồng loạn” này fan nhỉ?

Duy Hưng

Từ khóa: