Sự kiện hot
10 năm trước

Sinh viên nhiễm HIV bí mật quan hệ với 32 người

Nhà chức trách Mỹ vừa tiến hành khởi tố một nam sinh viên có tên Michael Johnson vì tội cố tình quan hệ tình dục với nhiều người dù đã biết mình có dương tính với virus HIV.


Sinh viên Michael Johnson bị truy tố vì quan hệ với người khác dù đã biết mình nhiễm HIV. (Nguồn: DM)

Theo New York Daily News, cảnh sát Mỹ cho biết, họ đã tìm thấy các đoạn video, dường như đã được ghi hình bí mật, cho thấy sinh viên 22 tuổi này đang quan hệ tình dục không an toàn với rất nhiều người anh này quen qua mạng xã hội.

"Trên chiếc máy tính xách tay của anh này có 32 đoạn video cho thấy nhiều người khác nhau đã quan hệ tình dục với Johnson" - công tố viên Quận St. Charles Tim Lohmar nói với đài truyền hình địa phương KMOV.

Phần lớn trong số 32 đoạn video sex đã được ghi hình tại phòng ở trong ký túc xá của Johnson ở Đại học Lindenwood, nằm tại vùng St. Charles, Missouri.

Cảnh sát đã điều tra Johnson trong năm tháng, sau khi một người đàn ông trình báo anh ta bị nhiễm HIV do quan hệ đồng giới với Johnson.

"Hoàn toàn có thể nói rằng các đoạn video đó được ghi hình trong phòng của Johnson tại ký túc xá. Chúng tôi biết điều này dựa vào đặc điểm của đồ đạc bên trong" - Lohmar nói.

Cảnh sát St. Charles tin rằng các bạn tình của Johnson không biết anh ta nhiễm HIV. Họ cũng không hay việc mình đang bị ghi hình.

Lohmar muốn bất kỳ ai có thể đã nhiễm HIV từ Johnson tới gặp họ.

"Đây không chỉ là vấn đề an toàn cá nhân của họ mà còn liên quan tới cộng đồng nữa" - Lohmar nói với KMOV.

Linh Vũ
theo Vietnam+

Từ khóa: