Sự kiện hot
10 năm trước

Skoda mang Octavia Scout mới tới triển lãm Geneva

Thương hiệu xe hơi Skoda vừa tuyên bố sẽ giới thiệu với toàn thế giới mẫu Octavia Scout mới tại triển lãm ôtô Geneva diễn ra vào đầu tháng Ba tới, đồng thời tung ra loạt ảnh đầu tiên về mẫu xe mới này.


Mẫu xe Octavia Scout mới. (Nguồn: leftlanenews.com)

Cũng giống như các mẫu xe đời trước, mẫu Octavia Scout kết hợp kiểu dáng của mẫu xe chạy đường trường và sử dụng công nghệ hệ thống truyền động bốn bánh. Tuy nhiên, Skoda cho hay độ bám đường, khả năng leo dốc và khởi động của xe đã được cải thiện đáng kể.

Được phát triển dựa trên mẫu Octavia Combi, mẫu Scout này có một lỗ lấy khí rộng ở phía trước và được trang bị đèn chống sương, vành xe 17 inch tiêu chuẩn làm bằng hợp kim, vô lăng đa chức năng ba chấu bọc da.

Skoda đã nâng gầm của mẫu Octavia Scout lên thêm 33mm so với mẫu Octavia tiêu chuẩn để xe có thể chạy tốt hơn trên đường trường. Ngoài ra, mẫu Octavia Scout mới này còn sử dụng công nghệ truyền động bốn bánh nữa.

Mẫu xe này sẽ được trang bị hai phiên bản động cơ diesel và một phiên bản động cơ xăng. Những phiên bản động cơ này có lượng tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm tới 20% so với các động cơ trang bị cho mẫu Octavia Scout đời trước.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: