Sự kiện hot
13 năm trước

SNSD bị “ném đá” vì mặc short quá ngắn

Độ dài những chiếc quần short “khoe chân thon” của các cô gái SNSD đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.

Độ dài những chiếc quần short “khoe chân thon” của các cô gái SNSD đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.

Ngày 3/10 vừa qua, màn biểu diễn bốc lửa và quyến rũ của SNSD tại “Hallyu Dream Concert 2011” thu hút và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Tuy vậy, ngay sau khi những bức hình chụp các cô gái xinh đẹp trong buổi biểu diễn này được tung lên mạng, những chiếc quần short đã trở thành “hot topic”.

Quần short của SNSD trở thành “hot topic” trên mạng

Rất nhiều fan cho rằng mặc dù quần short giúp các cô gái khoe được đôi chân thon dài của mình nhưng SNSD không nhất thiết phải diện những chiếc quần ngắn như thế. Nhiều người đã phàn nàn: “Họ có mặc những chiếc quần ngắn quá không? Tôi thấy chả phù hợp gì cả”; “Trông cứ làm sao ấy, thật ngượng quá đi”.

Nhiều fan trung thành vẫn ra sức bảo vệ cho thần tượng

Còn các fan trung thành của SNSD thì vẫn ra sức bảo vệ thần tượng: “Các chị trông thật quyến rũ”; “Chẳng sao cả, em thích các chị mặc như vậy”; “Em thật ghen tị với các chị vì có những đôi chân thật dài”.

Có lẽ các cô gái SNSD cũng nên tham khảo ý kiến của người hâm mộ để không ăn mặc quá phản cảm khi lên sân khấu.

Thúy Bình

Từ khóa: