Sự kiện hot
12 năm trước

SNSD "ứ thèm" tham gia talkshow nổi tiếng của Mỹ?

Không lẽ SNSD lại trở nên kiêu ngạo và không biết nắm bắt cơ hội như vậy?

Không lẽ SNSD lại trở nên kiêu ngạo và không biết nắm bắt cơ hội như vậy?

Gây ấn tượng mạnh mẽ tại thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới, Hoa Kỳ, 9 cô gái nhóm SNSD đã được mời tham gia talkshow nổi tiếng David Letterman Show. Thế nhưng, ít ai biết rằng, suýt chút nữa, SNSD đã “ứ thèm” xuất hiện trong chương trình đó rồi đấy!

Đó là tâm sự được em út SNSD, Seohyun chia sẻ trong chương trình Strong Heart của đài SBS hôm 28/2 vừa qua. Cô nàng tiết lộ: “Chúng tôi biết rõ David Letterman Show mang tầm cỡ thế nào, lớn tới mức chị Tiffany đã bật khóc khi nhận được lời mời biểu diễn tại đó. Thế nhưng ban đầu, chúng tôi đã thảo luận với nhau sẽ không tham gia chương trình này.”

Seohyun tiếp tục: “Có ba nguyên nhân khiến các thành viên nghĩ tới việc từ chối. Trước hết, đó là một talkshow rất có tiếng tăm, chúng tôi sợ rằng mình sẽ bị choáng ngợp và biểu diễn không tốt. Lý do thứ hai là vì sân khấu ở đó quá nhỏ nhằm tạo cảm giác ấm cúng, chúng tôi lại có tới 9 thành viên, e rằng khó có thể sắp xếp đội hình phù hợp. Cuối cùng là vấn đề về âm nhạc. Phiên bản “The Boys” mà người dân Mỹ quen thuộc không phải là bản gốc của SNSD mà là phiên bản club đã được Snoop Dogg remix.”

Tuy vậy, sau đó, khi bàn bạc với mọi người trong công ty, cộng thêm việc chương trình David Letterman Show đồng ý mở rộng sân khấu ra một chút, họ đã quyết định tới Mỹ. Các cô gái đã tập luyện rất chăm chỉ và hoàn thành tiết mục biểu diễn một cách tốt đẹp.

Ngoài ra, mới đây, Seohyun cũng đã cùng với YoonaTiffany tham gia tuần lễ thời trang London. Có mặt trong sự kiện này còn có nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley, ca sĩ Will.i.am, nữ diễn viên Kate Bosworth và phu nhân thủ tướng Anh, Samantha Cameron. Tại đây, các cô gái đã nhận được không ít sự chú ý nhờ phong cách trẻ trung và dịu dàng. Họ cũng bày tỏ niềm vinh dự khi có cơ hội xuất hiện tại một sự kiện quan trọng như thế này.

Tử Lăng

Từ khóa: